largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-04 17:00:00

Khỏi vắt óc nghĩ hôm nay ăn gì khi đã có chả lụa dn247 đầy đủ dinh dưỡng

Dịch bệnh mãi không hết, tiền kiếm không ra mà bữa ăn vẫn phải đảm bảo ngon bổ rẻ, đủ dinh dưỡng vì trẻ nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn không thể để thiếu chất được hẳn khiến chị em nội trợ đau đầu. Đã đến lúc chị em quẳng gánh lo sang một bên, bữa cơm gia đình sẽ thêm dinh dưỡng ngon bổ sạch ai cũng thích mê với món chả lụa dn247.

Một trong những món ngon từ thịt lợn nạc khiến nhiều người thích mê nhất là dịp lễ Tết phải kể đến món chả lụa.

chả lụa dn247 là sự kết hợp hoàn hảo của thịt lợn tươi sạch với nước mắm cốt ngon xay nhuyễn rồi được gói chặt đem luộc. Miếng chả lụa muốn ngon thì yếu tố quan trọng nhất là thịt lợn phải sạch tươi. Hơn nữa, thịt dù có tươi, tươi đến mức cơ thịt còn đang động đậy, khi giã mà không đâm nhanh, thịt có thời gian phân hủy, chả lụa cũng không ngon. Thiếu chất mỡ, chất bì sẽ làm chả lụa không kết dính, không mịn; thiếu nước mắm ngon, món chả lụa không ngon, không đậm đà; không gói bằng lá chuối, mùi thơm tự nhiên của chả lụa dn247 cũng giảm đi.

Empty

==> Bỏ túi ngay vài món ngon từ chả lụa dn247 khiến bữa ăn hao cơm đáng kể

Chị em nội trợ hoàn toàn yên tâm khi mua chả lụa dn247. Thịt tươi sạch để làm chả lụa dn247 đều được tuyển chọn từ các trang trại đã được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm... Những miếng thịt còn nóng tay, tươi có độ đàn hồi rất tốt không có các dịch chảy nhớt ra. Khi dùng tay nhấn vào thịt lõm nhưng lấy tay ra sẽ không có dấu vết gì. Chính thế khi thưởng thức món chả lụa dn247 bạn sẽ cảm thấy vị ngọt vừa thơm vừa mịn màng tan trong miệng.

Empty

Miếng chả lụa dn247 ngon có mùi vị đặc trưng, sau khi nuốt xong, vị còn đọng lại nơi cuống họng. Nếu ăn thấy có mùi thơm nồng, thơm sực thì cần cẩn trọng vì rất có thể đó là chả lụa lụa được tẩm ướp chất phụ gia.

Empty

Nói về thành phần dinh dưỡng trong chả lụa, bạn biết không mỗi miếng chả lụa chính là thịt lợn và đây chính là nguồn quan trọng cung cấp lượng lớn protein và các chất khoáng như sắt (Fe), đồng (Cu), magiê (Mg), photpho (P)….

Ngoài ra, thịt còn cung cấp nhiều vitamin khác cần thiết cho cơ thể chúng ta. Dựa theo chỉ số của Viện Y tế, Bộ Dinh dưỡng đưa ra thì trong 100g chả lụa chỉ chứa 136 kcal, 73g nước, 21.5g protein và 5.5g chất béo. Cho nên ăn chả lụa rất tốt cho sức khỏe, kể cả những người đang ăn kiêng. Việc của các bà nội trợ chỉ là học thêm nhiều cách chế biến đặc sắc hơn để mỗi bữa cơm không còn chán ngán với chả lụa rim hay chả lụa thái miếng ăn ngay.

Empty
Empty

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp thực phẩm sạch cho người tiêu dùng từ cà phê nguyên chất, điều tươi rang củi dn247, cà phê arbica dn247, cà phê chồn trang trại dn247... đều được đông đảo thực khách trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng. Món chả lụa dn247 sẽ mang đến cho quý khách đầy đủ hương vị thơm ngon của món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, mà lại tiện lợi.

Empty
Empty

Chả lụa nguyên chất dn247 chỉ có một loại với giá bán 220k/kg. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với thực phẩm bẩn. 

Empty
Empty

Cách thức đặt hàng chả lụa nguyên chất dn247:

Mùa dịch mọi người hạn chế đi lại, cứ mua sắm online vừa nhàn tênh lại đảm bảo sức khỏe:

Alo ngay hotline: 0987 994 567 - 0908 994 567 (Call, SMS, Zalo, Viber, Whatsapp)

Hoặc trực tiếp trên web: Chovietonline.net

==> Địa chỉ chuyên cung cấp chả lụa ngon, không lo pha bột hay hàn the

Chả lụa nguyên chất dn247:

- Nói không với chất hóa học gây hại.

- Hoàn tiền 200% nếu phát hiện chả bên chúng tôi có chất hóa học gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Chỉ sử dụng thịt lợn sạch, có nguồn gốc rõ ràng khi chế biến chả lụa dn247.