largeer

THUY LIEU

THUY LIEU

2024-02-01 09:02:00

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đến thăm và chúc tết Lãnh đạo tỉnh và TP Biên Hoà

Ngày 31/1, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND thành phố Biên Hoà.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai cho biết: Trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tự hào là ngôi nhà chung của hơn 600 doanh nhân, doanh nghiệp, là nơi tập hợp, gắn kết và nâng tầm cho nhiều thế hệ Doanh nhân tỉnh nhà. Từ một Câu lạc bộ chỉ từ vài chục hội viên của những ngày đầu gây dựng phong trào kết nối doanh nhân, đến nay, sau hơn 20 năm hành thành và phát triển, Hội đã có gần 600 hội viên, với 8 chi hội và 5 câu lạc bộ trực thuộc.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai chúc tết tại Tỉnh uỷ

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai chúc tết tại Tỉnh uỷ

Trong năm 2023 mặc dù bị tác động bởi nền kinh tế thế giới ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tuy nhiên với những hoài bảo, sức trẻ, sự đoàn kết của tập thể ban chấp hành Hội đã thường xuyên tổ chức các buổi kết nối giao thương các doanh nghiệp hội viên, tổ chức chương trình họp mặt doanh nghiệp hội viên thường niên, kết nối giao thương với cụm Đông Nam bộ, với Hội doanh nhân trẻ các tỉnh thành và các chương trình xúc tiến thương mại do tỉnh tổ chức, các buổi hội thảo, các lớp tập huấn cho các hội viên, ký kết với các đơn vị như Trường Đại học Lạc Hồng, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp để triển khai các chương trình hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp, đồng hành các chương trình chào mừng Biên Hòa – Đồng Nai 325 năm.

Empty

Lãnh đạo của Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn và UBND thành phố Biên Hòa đã đánh giá cao và biểu dương những cố gắng và đóng góp của đội ngũ doanh nhân trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương nói riêng cũng như của cả nước nói chung. Năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với bản lĩnh năng động, chủ động, sáng tạo và đi đầu trong các phong trào xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Empty

Lãnh đạo Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn và UBND TP Biên Hoà đã gửi lời cảm ơn đến Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai. Lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn tỉnh rất mong các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo nhiều việc làm và đóng góp cho công tác an sinh xã hội.

Lãnh đạo các đơn vị mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp có nhiều đổi mới, tăng thu nhập cho người lao động và tiếp tục đồng hành với tỉnh và địa phương.

Cre: tintuc247