largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-09-27 15:57:00

Địa chỉ chuyên cung cấp chả lụa ngon, không lo pha bột hay hàn the

Một khoanh chả lụa ngon thì khi ăn sẽ có vị thơm ngọt hơi dai, giòn, mềm mềm nhưng không dai giòn bất thường. Chả lụa chuẩn sẽ không có cảm giác khô rắn, không bị bã và cũng không bở. Nếu chả lụa bở, không có mùi thơm, không có lỗ rỗ trên bề mặt thì chả lụa đó đã bị trộn với quá nhiều bột. Còn nếu chả lụa giòn, dai, mịn bất thường thì đã bị pha với hàn the trong khi chế biến.

Mẹo chọn mua chả lụa ngon bằng mắt thường

Để tránh mua phải những cây chả lụa không ngon, bị pha nhiều bột hay chứa hàn the, chị em có thể tham khảo những cách nhận biết dưới đây:

Empty

Chả lụa ngon khi cắt ra sẽ có màu trắng ngà phớt hồng. Bề mặt lát cắt của miếng chả lụa sẽ có nhiều lỗ rỗ do chả lụa làm từ thịt nạc ngon, khi được nghiền thịt sẽ quánh dẻo lại và bọc lớp không khí bên trong nên lúc luộc hoặc hấp chả lụa không khí ấy sẽ nở ra và tìm cách chui ra ngoài tạo ra những lỗ rỗ bên trong khoanh chả lụa.

Empty

Dùng dao cắt mà dao bị xít, dính mặt chả lụa, khó thái chứ không trơn tuột. Chả lụa vừa dai lại giòn, thơm ngon lại bùi, có mùi lá chuối... Nếu chả lụa không có những lỗ rỗ hoặc những dấu hiệu như trên tức là chả lụa đã bị pha lẫn nhiều bột và làm bằng thịt không đảm bảo chất lượng.

==> Bỏ túi ngay vài món ngon từ chả lụa dn247 khiến bữa ăn hao cơm đáng kể

Nếu thấy một khoanh chả lụa có mùi thơm nồng, thơm sực thì nên thận trọng bởi rất có thể đó là loại chả lụa đã được tẩm chất phụ gia hương thịt. Còn nếu chả lụa có mùi ôi, thiu, lá gói khô, cũ, dính nhớt tay hoặc có triệu chứng của nấm, mốc thì tuyệt đối không mua.

Một khoanh chả lụa ngon thì khi ăn sẽ có vị thơm ngọt hơi dai, giòn, mềm mềm nhưng không dai giòn bất thường. Chả lụa chuẩn sẽ không có cảm giác khô rắn, không bị bã và cũng không bở.

Empty

Nếu chả lụa bở, không có mùi thơm, không có lỗ rỗ trên bề mặt thì giò đó đã bị trộn với quá nhiều bột. Còn nếu chả lụa giòn, dai, mịn bất thường thì đã bị pha với hàn the trong khi chế biến.

Chả lụa dn247 - đjạ chỉ uy tín cung cấp chả lụa ngon sạch, an toàn sức khỏe

Bạn biết không, miếng chả lụa dn247 ngon có mùi vị đặc trưng, sau khi nuốt xong, vị còn đọng lại nơi cuống họng. Nếu ăn thấy có mùi thơm nồng, thơm sực thì cần cẩn trọng vì rất có thể đó là chả lụa lụa được tẩm ướp chất phụ gia.

Empty
Empty

Để có miếng chả lụa dn247 thơm ngon phục vụ bữa cơm gia đình cho mọi người, đòi hỏi phải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ từ chọn nguyên liệu phải là thịt tươi sạch được tuyển chọn từ các trang trại đã được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm... Những miếng thịt còn nóng tay, tươi có độ đàn hồi rất tốt không có các dịch chảy nhớt ra. Khi dùng tay nhấn vào thịt lõm nhưng lấy tay ra sẽ không có dấu vết gì. Chính thế khi thưởng thức món chả lụa dn247 bạn sẽ cảm thấy vị ngọt vừa thơm vừa mịn màng tan trong miệng.

Empty
Empty

Chả lụa dn247 khi cắt ra bạn sẽ thấy mịn và ướt, đôi chỗ trên mặt có vài rỗ xốp. Đây chính là những khoanh chả lụa được làm từ thịt ngon, nghiền thịt cho độ quánh dẻo, bọc lớp không khí. Khi luộc hoặc hấp chả lụa, không khí bục tạo ra mặt xốp. Khi cắt ra, mặt trong của chả lụa phải có màu trắng ngà hơi ngả sang màu hồng nhạt đặc trưng.

==> Mẹo bảo quản chả lụa được lâu mà vẫn thơm ngon 

Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nhà ăn gì sẽ bán nấy Công ty TNHH DN247, 121A Nguyễn Thành Đồng, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa Đồng Nai cung cấp chả lụa dn247:

- Nói không với chất hóa học gây hại.

- Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Chỉ sử dụng thịt lợn sạch, có nguồn gốc rõ ràng khi chế biến chả lụa dn247.

Empty
Empty

- Hoàn tiền 200% nếu phát hiện chả bên chúng tôi có chất hóa học gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chả lụa nguyên chất dn247 chỉ có một loại với giá bán 220k/kg. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với thực phẩm bẩn. Nhà ăn gì bán nấy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả hợp lý.

Cách thức đặt hàng chả lụa nguyên chất dn247:

Hotline: 0987 994 567 - 0908 994 567 (Call, SMS, Zalo, Viber, Whatsapp)

Hoặc trực tiếp trên website: Chovietonline.net