largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-27 17:40:00

Cà phê Moka: Thức uống cho người tinh tế, sành điệu và yêu cà phê 

Nhắc đến cà phê ai cũng biết song thực tế, không phải ai cũng biết đến loại cà phê Moka, dường như là một loại cà phê ít xuất hiện trên thị trường. Và chỉ những người thực sự “sành”, ưa tìm tòi thì mới có cơ may biết đến và nhìn thấy loại cà phê độc đáo này. Và không quá khi nói rằng Moka là giống cà phê được đánh giá có hương vị tuyệt hảo nhất. Hương vị của nó rất khác biệt, khác hẳn thứ cà phê thông thường khác.

Cà phê Moka - một cái tên gợi lên vẻ quý phái và sang trọng

Moka được tìm thấy lần đầu tiên tại Yemen vào những năm cuối của thế kỷ 13, khi đó nhà truyền giáo Marco Polo đến đây và mang hạt Moka đi bán ở châu Âu. Mãi đến thế kỷ thứ 17, người ta phát hiện ra hương vị đặc biệt của nó khi pha trộn cùng Chocolate tạo thành hương vị Coffee – Chocolate.

Empty

Căn cứ vào đâu mà người ta xưng cho nó là "Nữ hoàng trong vương quốc cà phê", đó chính bởi vị đắng nhẹ, chua thanh và vị béo của phần dầu bên trong hạt đã tạo ra dư vị ngọt ngào lan tỏa kết hợp với hương thơm nồng nàn khiến cho Moka khác biệt, có một không hai trên thế giới.

==> Cà phê Moka Cầu Đất dn247: Thơm ngây ngất, chua thanh thoát

Trong vị cà phê có vị hơi chua một cách thanh thoát mà ta khó có thể bắt gặp ở loại cà phê khác. Chính vì vậy nó sinh ra dường như chỉ để dành cho người sành điệu. Ai đã từng thưởng thức cà phê Moka nguyên chất dù chỉ một lần dám chắc rằng sẽ mãi không thể nào quên được.

Empty

Nhiều người thưởng thức cà phê Moka có chia sẻ, nếu như những cà phê khác vị đắng cứ trơn tuột chạy vào trong, thì cà phê hạt rang Moka lại mang đến hương vị lắng đọng, từ từ ngấm qua cuống họng, kịp để người uống từng giọt đậm đà.

Điều này hoàn toàn đúng, thực tế cà phê Moka có hương vị rất phức tạp, nếu tinh tường người uống còn có thể cảm nhận một chút hương vị vỏ quýt lẫn quất hay cả hương vị hạnh nhân, cả hương dâu tây lẫn vani, gợi một thứ gì trơn nhẵn như sa tanh, sang trọng, nữ tính, mượt mà êm ái, song lại vô cùng sắc sảo đằm thắm.

Đây chính là nét khác biệt của "nữ hoàng cà phê" so với các loại cà phê khác. Vị chua thanh rõ rệt của Moka điểm chút đắng nhẹ gần giống cacao hay chocolate, vừa phức tạp sâu lắng, song lại không lấn át lẫn nhau. Sự cân bằng trong nét hòa quyện cũng là một điều thú vị hiếm có.

Cái đắng ở đây là cảm giác tổng hợp của hương và vị, vì thế gọi nó là đắng nhẹ mà sâu một cách phức tạp chứ không phải đắng thuần như những vị đắng khác.

Địa chỉ cung cấp cà phê Moka Cầu Đất ngon chất lượng

Hiện nay cây cà phê này được trồng nhiều ở khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng và tại địa danh mà người ta ví như thiên đường của cà phê: Cầu Đất.

Empty
Empty

Loại cà phê này hiện còn rất ít tại Đà Lạt, nguyên nhân chính dẫn đến điều này là vì năng suất của cây Moka rất thấp, sức chống chọi với sâu bệnh kém, cành lá thì xác xơ so với loại Catimor cũng là một chủng thuộc Arabica, nhưng to khỏe cho trái nhiều. Vì thế mà người ta loại bỏ dần loại cây Moka, do đó sản lượng cà phê nữ hoàng ngày càng ít. Vì thế nếu bạn có bắt gặp địa chỉ nào cung cấp số lượng lớn cà phê Moka chuẩn Cầu Đất giá rẻ thì hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, bởi rất thể bạn sẽ bị ăn quả lừa đấy!

Cà phê là thứ đồ uống phổ biến, đâu đâu cũng thấy. Nhưng để tìm và cảm nhận được đâu là một ly cà phê ngon đúng điệu, đáng uống thì chỉ có những người thực sự “sành” cà phê thì mới cảm hết được. Cà phê hạt rang Moka nữ hoàng của các loại cà phê xứng đáng là thứ đồ uống cho những con người tinh tế, yêu cà phê và sành điệu như vậy. 

Empty
Empty
Empty

Để tìm mua cà phê Moka Cầu Đất, bạn có thể liên hệ nhà Chợ Việt Online - Địa chỉ chuyên cung cấp cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247… uy tín, chất lượng. Những hạt cà phê ở đây đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng.

Tùy theo guu bạn có thể lựa cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi.

==> Cà phê Moka Cầu Đất dn247: Thơm ngây ngất, chua thanh thoát

Chợ Việt Online

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Website: https://caphenguyenchat.net/ hoặc https://chovietonline.net/

TPHCM: 192A Chu Văn An, Phường 26, Q. Bình Thạnh

Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa