largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-27 21:09:00

Cà phê Moka Cầu Đất dn247: Thơm ngây ngất, chua thanh thoát

Moka Cầu Đất dn247 mang đặc tính thổ nhưỡng, có vị đặc trưng vị ngai ngái, nhờ nhợ mùi đất... thơm dịu dàng, chua thanh và vị đắng dưới cuống họng, hậu vị để lại rất lâu. Khi uống cà phê Moka Cầu Đất cảm giác tuyến nước miếng tiết ra nhiều, tạo cảm giác lưu luyến. Đặc biệt khi uống cà phê bạn sẽ cảm giác hơi tê tê nơi đầu lưỡi.

Đặc điểm cà phê moka Cầu Đất dn247

Moka chính là một loại cà phê thuộc chi Arabica. Vào khoảng những năm 30 của thế kỉ 19, người Pháp đi dân sang Việt Nam và mang theo cà phê Moka.

Dòng Abrica chính là loại cà phê chiếm tới 80% sản lượng cà phê trên thế giới. Đây là loại cà phê thương hiệu được các nước trên toàn thế giới tin dùng.

Empty

Lúc đầu cà phê Moka được trồng tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Tuy nhiên vùng trồng cà phê Moka tốt nhất là Cầu Đất, Xã Xuân Trường, Đà Lạt.

==> Nghiền cà phê mỗi ngày nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, ý nghĩa của việc uống cà phê là gì?

Cà phê moka Cầu Đất lấy tên cà phê và địa danh trồng cà phê ngon nhất làm nên. Cầu Đất phù hợp với loại cà phê này bởi đây là vùng đất duy nhất của Việt Nam điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và nhiệt độ tương đồng với Brazil nơi trồng cà phê Arabica ngon và nổi tiếng nhất.

Empty

Quá trình trồng Moka Cầu Đất dn247 cũng không hề đơn giản như các loại cà phê khác. Sự khó khăn từ những điều nhỏ nhặt nhất đều được chuẩn bị kĩ càng để cho ra những hạt cà phê đạt chuẩn nhất.

Cà phê moka Cầu Đất rất khó trồng, nó đòi hỏi kĩ thuật cao, sự chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ của người làm vườn, lại dễ bị sâu bệnh và năng suất thu được rất ít.

Ngay cả vùng Buôn Mê Thuột -thủ phủ trồng cà phê cũng không trông được moka Cầu Đất vì nó thích hợp sống ở độ cao trên 1500m.Khi uống cà phê vừa rang xay ta thường thấy vị hơi chua hòa quyện với đắng nhẹ. Nước cà phê thường có màu nâu nhạt.

Moka Cầu Đất dn247 mang đặc tính thổ nhưỡng, có vị đặc trưng vị ngai ngái, nhờ nhợ mùi đất... thơm dịu dàng, chua thanh và vị đắng gằng dưới cuốn họng, hậu vị để lại rất lâu. Khi uống cà phê Moka cảm giác tuyến nước miếng tiết ra nhiều, tạo cảm giác lưu luyến. Đặc biệt khi uống cà phê bạn sẽ cảm thấy hơi tê tê nơi đầu lưỡi. 

Empty

Cái đặc biệt của Moka Cầu Đất còn nằm ở chỗ những hậu vị còn lại của nó. Không giống như các loại cà phê khác,những ai sau khi nhâm nhi xong tách cà phê Moka vẫn còn cảm nhận hương thơm và vị chua nhưng hơi ngọt đắng đặc trưng ở nơi đầu lưỡi, khó có thể quên được. Đó cũng là lý do vì sao Moka Cầu Đất trở nên khác biệt và lừng danh trên toàn thế giới.

Empty

Hiện nay, tại Việt Nam thì loại cà phê này hiện còn rất ít, nguyên nhân chính dẫn đến điều này là vì năng suất của cây Moka rất thấp, sức chống chọi với sâu bệnh kém, nên giá thành của loại cà phê này rất cao trên thị trường.

Bảng giá cà phê Moka Cầu Đất dn247

Moka Cầu Đất 1 – Số 23

Giá bán: 800,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần:hạt Moka size 18, cafein 1-2%

– Xuất xứ: thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng.

– Mùi vị: Vị chua thanh nhưng cái chua rất thanh thoát, ít đắng, hơi chát ở đầu lưỡi, hương thơm ngây ngất ngọt ngào, sang trọng mang nét cổ điển.

– Gu thưởng thức: phù hợp uống cà phê đen nóng hoặc cà phê sữa nóng.

Bên cạnh cà phê Moka Cầu Đất dn247, Chợ Việt Online còn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247… uy tín, chất lượng.

Empty
Empty
Empty

Những hạt cà phê ở đây đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng.

Tùy theo guu bạn có thể lựa cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi.

Empty

Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch, cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0908 99 4567

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net