largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-12-06 10:32:00

Viên uống vỏ nho Nano Resveratrol 'thổi phồng' công dụng, có dấu hiệu lừa dối người dùng

Theo phản ánh của người tiêu dùng, khi liên hệ để mua Viên uống vỏ nho Nano Resveratrol, sản phẩm này chỉ bán qua kênh bán hàng online. Khách hàng mua sẽ để lại số điện thoại, sau đó có người liên hệ lại. Người liên hệ đó tự xưng là bác sỹ, dược sỹ (chuyên gia) gọi điện tư vấn, giới thiệu với rất nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, thực chất người gọi lại tư vấn chỉ là nhân viên bán hàng chứ không phải là chuyên gia.

1
67

Theo tìm hiểu của phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn), tại fanpage có tên "Herbslim - Cốm Detox" trên mạng xã hội Facebook, viên uống vỏ nho Nano Resveratrol được quảng cáo với các công dụng nổi bật "Giảm lượng Cholesterol trong cơ thể, đặc biệt là LDL-Cholesterol; Hạn chế sự hình thành LDL-Cholesterol và giảm sự thoái biến HDL-Cholesterol; Hạn chế quá trình lắng đọng LDL-Cholesterol vào thành mạch và hạn chế quá trình xơ vữa động mạch; Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ máu cao và các bệnh lý khác; Không có tác dụng phụ nào khi sử dụng Resveratrol dài ngày để hạ mỡ máu". Đối tượng sử dụng sản phẩm này là người mỡ máu cao, người có nguy cơ xơ vữa động mạch, người huyết áp cao, tiểu đường, mắc bệnh về tim mạch.

Tại fanpage "True Natural - Tinh hoa Đông y Việt", Viên uống vỏ nho Nano Resveratrol được quảng cáo có tác dụng "Hỗ trợ chống oxy hóa, giúp giảm cholesterol máu, giảm mỡ tích tụ trong mạch máu giúp phòng tránh việc hẹp hoặc tắc nghẽn mạch máu dẫn đến nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ; Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do cholesterol máu cao; Tốt cho người mỡ máu cao, hỗ trợ giảm nguy cơ các biến chứng của mỡ máu cao như biến chứng bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, biến chứng tai biến mạch máu não, tắc động mạch ngoại biên; Tốt cho những người huyết áp cao, bằng cách tạo ra nhiều oxit nitric hơn, khiến các mạch máu thư giãn nhờ đó hỗ trợ đưa huyết áp về mức ổn định".

Đáng chú ý, tại fanpage này, Viên uống vỏ nho Nano Resveratro được khuyến cáo "dùng tốt khi kết hợp kèm với thuốc tây và dùng đồng thời với một số loại thuốc khác" bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có độ lành tính cao. Hơn thế nữa, sản phẩm này dùng được cho người bị bệnh tiểu đường hay thậm chí là ung thư.

Còn trên website https://truenatural.com.vn đã được đăng ký với Bộ Công Thương, sản phẩm Viên uống vỏ nho Nano Resveratrol chỉ được biết đến với vỏn vẹn hai công dụng "Hỗ trợ chống oxy hóa, giúp giảm cholesterol máu; Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do cholesterol máu cao". Tương tự như 2 fanpage trên, đối tượng đích sử dụng sản phẩm này là người mỡ máu cao.

89
98
93
95