largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-20 19:22:00

Thường xuyên ăn chả lụa "tắm" hàn the có thể gây suy gan, thận, thậm chí vô sinh

Trước kia chả lụa là món ngon chỉ xuất hiện trong mâm cơm ngày Tết của người Việt, nhưng giờ đây món ngon dễ ăn này được bày bán ở nhiều cửa hàng, phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Tuy nhiên, trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan hiện nay, món chả lụa rất dễ bị phù phép, tẩm ướp hàn the gây hậu quả nghiêm trọng với sức khỏe. Vì thế người tiêu dùng cần thông minh khi chọn mua chả lụa, đừng vì ham rẻ mà rước thêm bệnh vào người. Vậy mua chả lụa ở đâu uy tín, sạch bổ dưỡng?

Chả lụa là một trong những món ăn hay được "tắm" hàn the

Ngày nay, chả lụa được đưa vào kinh doanh nên khó có đủ thịt tươi để làm và vì sản xuất nhiều, hàng loạt nên chả lụa không ngon. Người ta dùng các phụ gia bảo quản như hàn the để chả lụa không bị bở, nát, dai hơn, nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ không đảm bảo.

Hàn the là hóa chất vô cùng độc hại, được Bộ Y tế nghiêm cấm dùng trong chế biến thực phẩm. Hàn the là tên gọi để chỉ các khoáng chất hay hợp chất hóa học có quan hệ gần giống nha, trong hóa học gọi là Borac.

543

Chất này có tính sát khuẩn nhẹ, làm cho sản phẩm như chả cá, giò chả, chả lụa… trở nên dai hơn, ăn sẽ ngon hơn, nhìn cũng mịn mướt hơn. Tuy nhiên, do có đặc tính gắn kết với thực phẩm nên hàn the làm cho thực phẩm khó tiêu hơn bình thường rất nhiều. Nếu thường xuyên ăn giò, chả có sử dụng hàn the, bạn rất dễ bị ngộ độc mãn tính, suy gan, suy thận, biếng ăn...

Chưa hết, hàn the không bị thải loại hoàn toàn mà còn có khả năng tích tụ vào cơ thể lên đến 15% so với lượng tiếp nhận. Nếu thường xuyên ăn giò, chả có sử dụng hàn the, bạn rất dễ bị ngộ độc mãn tính, suy gan, suy thận, biếng ăn, da xanh xao, suy nhược cơ thể, teo tinh hoàn, vô sinh, phụ nữ mang thai ăn giò, chả chứa hàn the dễ gây nhiễm độc thai nhi…

Chúng ta có thể thấy, hàn the được sử dụng trong công nghệ thực phẩm do có thể giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, không bị ôi thiu, đồng thời giúp tăng độ dẻo của thực phẩm nên được sử dụng để ướp thịt, cá. Và Chả lụa, chả quế... là những thực phẩm hay được phù phép, tắm trong hàn the.

>> Bật mí cách chọn chả lụa xịn sò cho chị em mùa dịch

Chả lụa dn247 - món ngon không thể thiếu của mọi nhà

Để có thể làm ra những khoanh chả lụa ngon thì cần phải có những bí quyết riêng để có thể thành công được. Phần quan trọng nhất chính là lựa chọn các nguyên liệu làm giò lụa thật chuẩn thì làm giò mới thành công và hạn chế được việc sử dụng các chất phụ gia.

Empty

Chả lụa là món ăn làm bằng thịt lợn, kết hợp với nước mắm cốt ngon xay nhuyễn rồi được gói chặt đem luộc. Thịt lợn để chế biến chả lụa phải đảm bảo tươi nếu không món chả lụa sẽ kém chất lượng, thậm chí không làm được chả lụa. Nhưng thịt dù có tươi, tươi đến mức cơ thịt còn đang động đậy, khi giã mà không đâm nhanh, thịt có thời gian phân hủy, chả lụa cũng không ngon.

Thiếu chất mỡ, chất bì sẽ làm chả lụa không kết dính, không mịn; thiếu nước mắm ngon, món chả lụa không ngon, không đậm đà; không gói bằng lá chuối, mùi thơm tự nhiên của chả lụa dn247 cũng giảm đi.

564

Thịt tươi sạch để làm chả lụa dn247 đều được tuyển chọn từ các trang trại đã được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm... Những miếng thịt còn nóng tay, tươi có độ đàn hồi rất tốt không có các dịch chảy nhớt ra. Khi dùng tay nhấn vào thịt lõm nhưng lấy tay ra sẽ không có dấu vết gì. Chính thế khi thưởng thức món chả lụa dn247 bạn sẽ cảm thấy vị ngọt vừa thơm vừa mịn màng tan trong miệng.

Empty

Miếng chả lụa dn247 ngon có mùi vị đặc trưng, sau khi nuốt xong, vị còn đọng lại nơi cuống họng. Nếu ăn thấy có mùi thơm nồng, thơm sực thì cần cẩn trọng vì rất có thể đó là chả lụa lụa được tẩm ướp chất phụ gia.

Chả lụa dn247 khi cắt ra bạn sẽ thấy mịn và ướt, đôi chỗ trên mặt có vài rỗ xốp. Đây chính là những khoanh chả lụa được làm từ thịt ngon, nghiền thịt cho độ quánh dẻo, bọc lớp không khí. Khi luộc hoặc hấp chả lụa, không khí bục tạo ra mặt xốp. Khi cắt ra, mặt trong của chả lụa phải có màu trắng ngà hơi ngả sang màu hồng nhạt đặc trưng.

Empty

Nếu khi cắt chả lụa mà thấy quá bở, bề mặt khoanh chả lụa không bị lỗ rỗ thì rất có thể đã bị trộn với bột hoặc làm bằng thịt không đảm bảo chất lượng. Còn nếu thấy chả lụa lụa láng mịn bất thường thì chắc chắn đã bị pha với hàn the.

Thêm nữa chả lụa dn247 khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, mềm, không bị bã, không có cảm giác khô rắn vì được làm từ thịt sạch tươi tự nhiên, không tẩm ướp phụ gia hay là độn mỡ, bì lợn.

Trong quá trình sản xuất chả lụa nguyên chất dn247 chúng tôi hoàn toàn:

- Nói không với chất hóa học gây hại.

- Hoàn tiền 200% nếu phát hiện chả bên chúng tôi có chất hóa học gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Chỉ sử dụng thịt lợn sạch, có nguồn gốc rõ ràng khi chế biến chả lụa dn247.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp thực phẩm sạch cho người tiêu dùng từ cà phê nguyên chất, điều tươi rang củi dn247, cà phê arbica dn247, cà phê chồn trang trại dn247... đều được đông đảo thực khách trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng. Thì một điều chắc chắn, sắp tới đây là món chả lụa dn247 sẽ mang đến cho quý khách đầy đủ hương vị thơm ngon của món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, mà lại tiện lợi.

Chả lụa nguyên chất dn247 chỉ có một loại với giá bán 220k/kg. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với thực phẩm bẩn. Nhà ăn gì bán nấy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả hợp lý.

Mùa dịch mọi người hạn chế đi lại, cứ mua sắm online vừa nhàn tênh lại đảm bảo sức khỏe:

Cách thức đặt hàng chả lụa nguyên chất dn247:

Hotline: 0987 994 567 - 0908 994 567 (Call, SMS, Zalo, Viber, Whatsapp)

Hoặc trực tiếp trên web: Chovietonline.net