largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-18 21:32:00

Tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình trong mùa dịch với hạt điều tươi rang củi dn247

Từ lâu, hạt điều vốn là món ăn khoái khẩu của người Việt với nhiều tác dụng tuyệt vời như ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, xương khớp chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy giảm cân… Hơn nữa, hạt điều còn là thực phẩm vàng cho phụ nữ mang thai, người cho con bú, trẻ nhỏ, người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh, đặc biệt trong giai đoạn thời tiết thay đổi, dịch bệnh gia tăng như hiện nay. Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên bổ sung nhiều thực phẩm bổ dưỡng, ngũ cốc... trong đó có hạt điều. 

Vì sao hạt điều có thể tăng cường miễn dịch, sức đề kháng?

Bạn biết không, một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bị cảm cúm, sức khỏe suy giảm đó là do thiếu đồng – chất quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trong 100g hạt điều chứa 553 Kcal, 44g chất béo (73% là chất béo không bão hòa – chất béo tốt cho cơ thể), 30g bột đường, 18g protein giúp đảm bảo nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, hạt điều chứa các nguồn vitamin và khoáng chất đa dạng.

Empty

==> Béo bùi hạt điều tươi rang củi dn247

Với thành phần giàu khoáng chất đồng, nếu ăn với liều lượng vừa đủ, nó còn có thể cung cấp 100% lượng đồng cần thiết cho cơ thể. Bổ sung hạt điều thường xuyên còn giúp xương chắc khỏe đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, việc cơ thể thiếu kẽm cũng dẫn tới suy giảm hệ miễn dịch. Không có đủ kẽm làm ảnh hưởng đến chức năng hệ thống miễn dịch của bạn, vì khoáng chất này rất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào hệ thống miễn dịch, sản xuất enzyme chống oxy hóa và hoạt động của các bộ điều chỉnh hệ thống miễn dịch (Ho, 2013). Ăn thường xuyên hạt điều giúp bạn ít có nguy cơ bị cảm lạnh, ho…

Empty

Ngoài công dụng tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, bổ sung 10-15 hạt điều mỗi ngày còn giúp mắt sáng, tăng cường phát triển trí não, đẩy lùi bệnh “não cá vàng”, mất trí nhớ tạm thời nhờ thành phần giàu omega-3, omega-6 axit béo…

Trẻ bị viêm phế quản có nên ăn hạt điều?

Viêm phế quản là một trong những căn bệnh về đường hô hấp thường gặp ở trẻ. Khi bị bệnh, trẻ thường bị ho ra chất đờm dày, có thể bị đổi màu, thậm chí ra máu và kèm theo một số triệu chứng phổ biến như ho kéo dài, mệt mỏi, khó thở, sốt,... Ngoài ra, việc sử dụng thuốc để điều trị thì một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý cũng tác động không nhỏ đến tình trạng bệnh của trẻ.

Empty
Empty
Empty

Không phải bỗng dưng mà hạt điều lại nằm trong top 4 vua của các loại hạt. Sỡ dĩ loại hạt này vô cùng giàu khoáng chất, vitamin, axit béo… cực kỳ tốt cho sức khỏe con người.

Empty

Có thể thấy lượng đạm thực vật trong hạt điều không hề thua kém thịt cá trứng sữa mà trẻ ăn hàng ngày. Ngoài thành phần giàu năng lượng, protein, hạt điều còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin, axit béo… tốt cho sức khỏe, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, đẩy lùi bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, trẻ thông minh lanh lợi…

Bên cạnh việc bổ sung hạt điều, bạn nên cho trẻ uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, sữa…để tăng cường sức khỏe, tránh bệnh tái phát.

==> Nơi cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước chất lượng, giá cả hợp lý

Chợ Việt Online – Chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Mùa dịch bệnh là thời điểm sức khỏe phải đặt lên hàng đầu nhất là con trẻ mắc viêm phế quản. Bố mẹ đừng đắn đo khi mua đồ ngon, đảm bảo chất lượng như hạt điều tươi rang củi cho con ăn mỗi ngày. Sản phẩm của nhà Chợ Việt Online luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Empty

Nếu bạn là tín đồ mê hạt điều rang muối, lời khuyên chân thành nên chọn mua tại chovietonline.net - địa chỉ cung cấp hạt điều chuẩn Bình Phước, uy tín với giá cả cực kỳ hợp lý. Biết bao năm qua, nhà Chợ Việt Online vẫn không thay đổi giá, và chỉ bán duy nhấ hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa chuẩn 100% Bình Phước.

Empty
Empty

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi/ hạt điều tươi củi dn247 của chovietonline.net được đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng, hũ đựng sang trọng, cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hạt điều tươi rang củi. Hạt điều tươi rang củi dn247 mang đi biếu tặng, làm món quà sức khỏe cũng cực kỳ ý nghĩa, để lại ấn tượng, thể hiện sự quan tâm sâu đậm của bạn đối với người được tặng.

Empty

Bạn có thể liên hệ với chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Bảng giá sản phẩm: https://chovietonline.net

Hotline: 0908 99 4567