largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-08 17:13:00

Béo bùi hạt điều tươi rang củi dn247

 Hạt điều rang củi dn247 đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều béo ục ịch vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

Được du nhập vào Miền Nam Việt Nam từ thế kỷ thứ 18, đến năm 1975 cây điều còn gọi là đào lộn hột bắt đầu phổ biến và trở thành cây cho thu nhập chính của người dân Bình Phước.

Bình Phước là thủ phủ trồng điều lớn nhất Việt Nam, sở hữu gần 50% diện tích trồng điều cả nước. Huyện Bù Đăng là một trong những vùng trồng điều trọng điểm của tỉnh Bình Phước. Những cây điều ở đây có tuổi đời hơn 20 năm, từ lúc xuống giống đến lúc thu hoạch mất thời gian khoảng 3 năm.

Empty

Do điều kiện thổ nhưỡng và thời tiết phù hợp nên điều trồng ở đây rất hiếm khi bị mất mùa. Mùa ra hoa vào khoảng trung tuần tháng 11 âm lịch, sau khoảng thời gian 3 tháng điều bắt đầu thu hoạch, khoảng trung tuần tháng 1 Âm lịch.

Quả điều dài từ 2-3 cm, vỏ ngoài cứng, cuống quả phình to giống hình trái lê hay đào nên bị hiểu nhầm thành quả chính, do đó điều còn có tên là đào lộn hột. Những trái chín rụng xuống đất được thu nhặt về, những hạt có chất lượng tốt sẽ được tập trung đưa vào nhà máy. Đầu tiên hạt điều được phơi khô đủ nắng, sau đó trải quả nhiều công đoạn như phân cỡ, hấp, cắt vỏ, chọn lọc rồi mới đi vào chế biến thành các sản phẩm như hạt điều rang muối, hạt điều tỏi ớt và trong ngành sản xuất thực phẩm, bánh kẹo.

==> Nơi cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước chất lượng, giá cả hợp lý

Hạt điều tươi rang củi dn247 có gì đặc biệt?

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi, hạt điều giá sỉ... nhái thương hiệu Bình Phước, do đó người tiêu dùng phải thận trọng, tránh mất tiền oan.

Empty

Không phải ngẫu nhiên hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online lại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như vậy. Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online 100% nguồn gốc Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng, tốt cho sức khỏe nên khách hàng ăn rồi cứ quay lại và trung thành không ăn được nơi khác nữa.

Empty

Sản phẩm hạt điều rang muối tại đây đều còn vỏ lụa nâu sậm bao ngoài. Mọi người lưu ý, cẩn trọng khi ăn hạt điều rang muối bóc vỏ lụa, vì rất dễ bị pha trộn hạt điều ngoại bỏ bục từ châu Phi, Campuchia…

Ưu điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi dn247:

– Lớp vỏ lụa dễ tróc, giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mật thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa được đóng gói, hút chân không ngay sau khi chế biến nên có độ giòn và hương vị thơm ngon thuần túy.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

Empty
Empty

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

Empty
Empty

Nếu bạn là tín đồ mê hạt điều rang muối, lời khuyên chân thành nên chọn mua tại chovietonline.net - địa chỉ cung cấp hạt điều chuẩn Bình Phước, uy tín với giá cả cực kỳ hợp lý. Biết bao năm qua, nhà Chợ Việt Online vẫn không thay đổi giá, và chỉ bán duy nhấ hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa chuẩn 100% Bình Phước.

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi/ hạt điều tươi củi dn247 của chovietonline.net được đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng, hũ đựng sang trọng, cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hạt điều tươi rang củi. Hạt điều tươi rang củi dn247 mang đi biếu tặng, làm món quà sức khỏe cũng cực kỳ ý nghĩa, để lại ấn tượng, thể hiện sự quan tâm sâu đậm của bạn đối với người được tặng.

Empty

Bạn có thể liên hệ với chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Bảng giá sản phẩm: https://chovietonline.net

Hotline: 0908 99 4567