largeer

Sư Tử

Sư Tử

2022-12-16 09:55:00

ÔM TRÁI ĐẮNG KHI BỊ MÔI GIỚI GẠT VÌ KHÔNG BIẾT NHỮNG CHIÊU TRÒ NÀY

Hiện nay, các nhà đầu tư bất động sản nổi lên càng nhiều, các dự án cũng nhiều, dẫn đến một lượng môi giới cũng nhiều. Tuy nhiên không phải môi giới nào cũng có tâm.

Vì một số lý do nào đó nhằm trục lợi mà nhiều người đã không làm đúng với một môi giới chuyên nghiệp. Họ bày vẽ ra những chiêu trò lừa đảo nhằm mục địch bán được hàng và thu lợi nhuận cao. Mánh khóe của cò môi giới nhà đất hiện nay khá là phức tạp và khó lường. Muôn hình vạn trạng, khiến cho nhiều người bao gồm cả người mua và người bán hay thậm chí là những công ty môi giới nhà đất uy tín cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để hạn chế rủi ro không đáng có, các bạn hãy cùng điểm ra những chiêu lừa phổ biến hiện nay nhé!

Ăn gian vị trí

Đây là một trò lừa tiếp theo của cò đất. Khi giới thiệu về một miếng đất ở vị trí này, nhưng họ chỉ nói chung chung nằm ở khu vực nào đó. Với giá giao bán cực hấp dẫn người mua.

Nhưng khi khách hàng hỏi về thông tin hay địa chỉ cụ thể thì họ không đề cập, lái sang một câu chuyện khác. Họ yêu cầu là phải hẹn để đi thăm trực tiếp và không quên yêu cầu bạn phải đem theo tiền đặt cọc rồi dùng một thủ đoạn nào đó thuyết phục khách hàng để đặt luôn tiền kẻo người khác mua mất.

Kết quả là giới thiệu với khách đất ở một nơi nhưng lại đưa tận ra đâu đó để thăm đất. Chúng ta cần phải cẩn thận chiêu trò này.

Mạo danh chủ đầu tư bán dự án

275441670_2318206811653576_2675217149843831225_n

Chiêu trò sử dụng những wedsite mạo danh những công ty bất động sản uy tín, sử dụng hình ảnh, thông tin sai lệch để lừa đảo khách hàng.

Thậm chí, sử dụng website đăng tải thông báo tới khách hàng về việc thay mặt chủ đầu tư nhận tiền đặt cọc giữ chỗ mua BĐS. Vớ số tiền 200-500 triệu đồng/căn hộ. Đưa ra giá bán thấp hơn nhiều so với mức dự kiến của chủ đầu tư.

Ngoài ra còn sử dụng chiêu trò tự đổi tên dự án để rao bán. Sau đó họ dùng tên mới để chào bán sản phẩm. Nếu như ai trót xuống tiền có thể sẽ bị mất trắng.

Báo giá đất 1 phần

Chiêu này cò môi giới dẫn dụ khách hàng tiếp cận với miếng đất chính là chỉ giao bán với một phần giá đất. Nhiều người khá bất ngờ khi ở nhiều tuyến đường trung tâm mà giá bán lại cực kỳ rẻ. Vì thế đừng có dại mà nghe những cái giá quá rẻ như thế bạn nhé!