largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-13 11:05:00

Mua lạp xưởng tôm chuẩn đặc sản Sóc Trăng để làm quà biếu tặng ở đâu?

Lạp xưởng khô hảo hạng Tân Hưng là đặc sản Vũng Thơm Sóc Trăng do người Triều Châu sản xuất. Lạp xưởng tôm với thành phần chủ yếu làm từ thịt tôm tươi, ngũ vị hương và rượu mai quế lộ tạo nên món thịt lạp tôm tươi ngon khiến bạn không thể nào quên được ngay lần đầu thưởng thức.

Với tỷ lệ nạc mỡ thích hợp hòa quyện cùng rượu mai quế lộ cho hương vị thơm ngon, không quá béo ngậy, đặc biệt không gắt dầu.

Lạp xưởng tôm Tân Hưng (gồm 5 gói 200g )là món thịt lạp độc đáo được làm từ thịt tôm tươi tuyển chọn tạo nên hương vị khó tả ngay lần đầu thưởng thức. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy món ăn này thường thấy trong các đám tiệc, mâm cổ của người miền tây, là món ăn dân dã và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau.

Empty

Lạp xưởng tôm với vị đặc trưng, pha vị mặn, ngọt từ tôm tươi, thịt nạc heo ngon hòa cùng vị thơm của tỏi. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đóng gói cẩn thận, bao bì thiết kế hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lạp xưởng tôm Tân Hưng rất thích hợp làm món quà ý nghĩa biếu tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong những ngày Lễ, Tết đặc biệt.

Empty

Để thưởng thức món lạp xưởng ngon hơn chúng ta cần luộc lạp xưởng trong nước sôi sau đó mới đem chiên với 1 ít dầu hoặc mỡ như vậy lạp xưởng sẽ thơm, chính đều và ăn rất ngon.

Ngoài cách chế biên như trên, nếu bạn muốn thưởng thức nhanh hơn và ít dầu mỡ bạn có thể cho lạp xưởng vào lò vi sóng từ 3 – 4 phút , sau đó đem ra là dùng được ngay, ưu điểm khi cho vào lò vi sóng là lạp xưởng khi ăn sẽ ít mỡ hơn so với cách chiên thông thường.

Để mua lạp xưởng tôm Tân Hưng chuẩn đặc sản Sóc Trăng, tại Sài Gòn bạn có thể liên hệ nhà Chợ Việt Online theo địa chỉ 83 đường số 1, cư xá Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TPHCM.

Website: chovietonline.net

Hoặc gọi trực tiếp: Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Ngoài lạp xưởng tôm Tân Hưng, nhà Chợ Việt Online còn cung cấp lạp xưởng heo của Tân Hưng, Tân Huê Viên... đặc sản nổi tiếng tại Sóc Trăng.

Chỉ cần đánh từ khóa "chợ việt online" bạn sẽ thấy một loạt sản phẩm sạch, thuần Việt của nhà chovietonline.net cung cấp. Với tiêu chí đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nhà Chợ Việt chỉ bán đồ sạch, đặc sản vùng miền phục vụ bà con. 

Đến với Chợ Việt Online bạn sẽ được thương thức mực một nắng Nha Trang, mực khô, tôm khô, lạp xưởng, bánh pía đặc sản Sóc Trăng, cà phê nguyên chất, hạt điều tươi rang củỉ đặc sản Bình Phước...