largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-12 20:03:00

Làm rõ thông tin lãnh đạo Đảng ủy xã 'thân mật' với nữ cán bộ trong toilet

Liên quan đến thông tin về mối quan hệ bất chính giữa ông L - lãnh đạo Đảng ủy xã Nhị Long Phú với nữ cán bộ chuyên trách đang gây bão MXH, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Càng Long, Trà Vinh cho biết đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin này.

Thường trực Huyện ủy Càng Long cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xác minh, làm rõ thông tin ông L (57 tuổi) - lãnh đạo Đảng ủy xã Nhị Long Phú bị tố có quan hệ bất chính với nữ cán bộ bán chuyên trách ở xã Nhị Long Phú.

52

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, khoảng 2 tuần trước, ông L. bị phát hiện khi đang 'thân mật' với một nữ cán bộ bán chuyên trách công tác tại Hội Phụ nữ xã Nhị Long Phú trong toilet cơ quan. Sau khi sự vụ đổ bể, người phụ nữ này đã tố cáo bị ông L. cưỡng hiếp.

Được biết, ông L. đã có vợ và người phụ nữ này cũng có chồng. Trước đó, ông L từng bị phạt vì vi phạm quy định giãn cách.

Thời điểm bị bắt quả tang, ông L cùng 3 người khác đang tụ tập nhậu nhẹt. Sau đó, nhóm người này bị Chủ tịch UBND H.Càng Long ra quyết định phạt hành chính 60 triệu đồng.