largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-11-23 09:54:00

Lạ lùng loại táo ruột đỏ hồng mới nhập về hơn 300.000 đồng/kg ai cũng muốn thử một lần

Loại táo ruột đỏ Redlove không hoàn toàn ngọt mà vẫn có vị chua thanh, táo giòn, vị đậm đà, có mùi thơm. Táo có màu đỏ đẹp từ vỏ vào ruột, khá độc lạ nên gây sự tò mò cho người mua trên thị trường; với ai ăn kiêng hoặc ưa chuộng trái cây có độ thanh sẽ rất thích.

Táo đỏ Redlove hiện được nhiều shop hoa quả ở TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội... đăng bán.

Empty

Theo đó, hệ thống hoa quả ở Huế và Đà Nẵng đang bán lẻ mức giá cao nhất thị trường là 375.000 đồng/kg. Các nơi khác bán với giá dao động từ 299.000 – 330.000 đồng/kg, tùy số lượng khách đặt mua ít hay nhiều.

Empty

Infonet dẫn lời chị Phương Linh cho biết, chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu Linh Phương (TP Hồ Chí Minh) cho biết: Táo ruột đỏ được cửa hàng nhập khẩu từ Hà Lan, là loại táo có màu đẹp khá độc lạ khi có ruột cũng có màu đỏ hồng bắt mắt hơn so với các loại táo nhập khẩu khác.

Empty
Empty

Tuy nhiên, táo ruột đỏ Redlove không hoàn toàn ngọt mà vẫn có vị chua thanh, táo giòn, vị đậm đà, có mùi thơm. Táo có màu đỏ đẹp từ vỏ vào ruột, khá độc lạ nên gây sự tò mò cho người mua trên thị trường; với ai ăn kiêng hoặc ưa chuộng trái cây có độ thanh sẽ rất thích.