largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-29 17:48:00

Hạt điều chứa bao nhiêu calo, ăn nhiều có béo không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong 28 gram hạt điều thô có chứa 155 calo. Vì lượng calo trong hạt điều quá cao nên có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng, trừ khi bạn sử dụng chúng với một lượng vừa phải. Tuy nhiên không vì thế mà bạn kiêng hoàn toàn loại hạt này. Nếu bạn biết và sử dụng hạt điều đúng cách, sử dụng điều độ, bạn không chỉ không tăng cân mà còn hấp thụ được nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Có thể bạn chưa biết, trong hạt điều chứa nhiều A xít linolenic omega-3 alpha (ALA), A xít oleic, các loại vitamin như: vitamin C, vitamin B6… và một số khoáng chất khác gồm: Magiê, kẽm, chất sắt, kali, thiamine, đồng…

Empty

Chính vì thế đây được xem là một loại hạt khô mang nhiều lợi ích, có giá trị sức khỏe cao và rất tốt cho cơ thể của mỗi người. Tuy nhiên, dù chứa đa dạng chất dinh dưỡng và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng loại hạt này vẫn được xếp vào danh sách những hạt có khả năng gây tăng cân do lượng calo cao khi bạn ăn quá nhiều chúng.

Empty

==> Gợi ý cách ăn hạt điều tươi rang củi để cơ thể không bị nóng trong

Trong nhiều nghiên cứu gần đây, các nhà dinh dưỡng đã chứng minh được rằng, khi bạn sử dụng đồng thời hạt điều cùng với những loại trái cây khô khác như nho khô, quả hạnh nhân, óc chó, lượng calo trong hạt điều sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến cân nặng của bạn. Bên cạnh đó trong 28 gram hạt điều còn chứa 4 gram protein. Lượng protein trong loại hạt này chiếm gần 10% lượng protein cần thiết cho phụ nữ trong một ngày. Khi bạn áp dụng một chế độ ăn uống chứa nhiều protein, chúng sẽ hỗ trợ và làm tăng cảm giác no giúp giảm cân hiệu quả.

Empty

Chính vì thế bạn có thể thử sử dụng chất béo đơn và chất béo không bão hòa có trong hạt điều thay thế cho chất béo và protein của động vật.

Lượng chất dinh dưỡng trong hạt điều không chỉ có khả năng thay thế chất béo và protein của động vật mà còn góp phần tạo ra những món ăn ngon. Bằng cách này bạn có thể làm giảm lượng mỡ dư thừa và lượng cholesterol tích tụ ở tim. Đồng thời quản lý tốt cân nặng của mình.

Cách tốt nhất để bạn có thể thêm hạt điều vào thực đơn ăn uống của mình mỗi ngày mà không sợ béo là ăn ít hạt điều thô vào các bữa ăn nhẹ. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng cùng những món ăn chính hoặc các món ăn phụ.

Empty

Bạn có thể sử dụng hạt điều vào những món ăn có nhiều rau củ quả như salad trộn hoặc những món xào ít chất béo và có hàm lượng protein cao. Bởi đây đều là những món ăn rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn tăng cường sức đề kháng, phòng chống và cải thiện những bệnh lý thường gặp nhưng không gây béo.

Mặc dù được chứng nhận rằng chứa một lượng nhiệt bên trong, thế nhưng, hạt điều rang muối vẫn có thể chỉ mang tới những lợi ích tích cực cho sức khỏe mà không khiến người dùng bị nóng trong. Lời khuyên cho các bạn nên ăn với liều lượng vừa đủ, tác dụng của hạt điều sẽ phát huy triệt để mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ.

Bảng giá hạt điều tươi rang củi dn247

Hiện trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối với mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sẵn sàng pha trộn, thêm chất bảo quản, hóa chất tạo màu mùi rồi hô biến thành hạt điều “made in Bình Phước” bán cho người tiêu dùng. Nếu ăn phải những hạt điều kém chất lượng rất có thể bạn và gia đình rước thêm bệnh tật nguy hiểm.

Empty

Vì thế lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ, hạt điều tươi rang củi dn247 uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao như chovietonline.net

Tại sao nên chọn hạt điều tươi rang củi dn247:

- Hạt điều tươi rang củi dn247 nói không với hạt điều Châu Phi, pha trộn, dùng hóa chất… Trước khi đến tay người tiêu dùng, những trái điều chín rụng, được nhặt chọn lọc tỉ mỉ loại bỏ hạt sâu bệnh, kém chất lượng trước khi đem chế biến. Trải qua nhiều quá trình chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng của hạt điều.

Empty
Empty
Empty

- Hạt điều tươi rang củi dn247 nguyên vỏ lụa, nhân vàng mẩy, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được. Ngoài hạt điều tươi rang củi dn247, bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 - món mới của nhà Chợ Việt Online.

- Hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online chắc, mẩy, cuống hạt phình to, bề mặt vỏ cứng sáng, mịn, bóng, lắc hạt ít kêu hoặc không kêu, có màu vàng nhạt…

- Rang thủ công bằng củi 100% – đây được xem là đặc điểm rất riêng, làm nên tên tuổi, thương hiệu của hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online.

Empty

Thay vì dùng lò sấy công nghiệp, người nông dân Bình Phước vẫn trung thành với phương pháp truyền thống của cha ông để lại rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn. Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Empty

==> Tham khảo bảng giá hạt điều rang củi Bình Phước loại đặc biệt tại Chợ Việt Online

Để đặt mua hạt điều tươi rang củi dn247, bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Website: https://chovietonline.net