largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-09-16 18:12:00

Tham khảo bảng giá hạt điều rang củi Bình Phước loại đặc biệt tại Chợ Việt Online

Hạt điều tươi rang củi loại đặc biệt của Chovietonline.net đều được sản xuất và chọn lọc kĩ lưỡng từ những trái điều to nhất, không bị hư hỏng để cho ra hạt điều to, tròn, chắc ấy. Hạt điều tươi rang củi có vỏ lụa giòn rụm, có vị ngọt, béo bùi… hương vị đặc trưng khi rang bằng củi khác hẳn với hạt điều rang muối của các cơ sở khác.

Nếu là tín đồ của hạt điều bạn chắc nắm rõ trong số các loại hạt điều được trồng ở nước ta thì hạt điều của Bình Phước có thành phần giàu dinh dưỡng nhiều hơn hẳn. Chính vì thế hạt điều của Bình Phước cũng dễ bị trà trộn nhất.

Empty

Các sản phẩm hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều tươi rang củi, hạt điều vỏ lụa… của Chợ Việt Online đều được trồng tại Bình Phước – nơi có đầy đủ điều kiện khí hậu, đất trồng tốt nhất cho sự phát triển của cây điều.Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc.

Empty

Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Empty

Hạt điều của Chợ Việt Online có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

Rang củi thủ công

Đây có lẽ là điểm khác biệt của hạt điều tại Chợ Việt Online, tất cả các sản phẩm hạt điều đều rang thủ công nên độ chín đều, vàng ruộm, ăn vào giòn giụm, thơm ngon ngây ngất.

Không chất bảo quản, không hóa chất

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, thuần Việt, các sản phẩm hạt điều của Chợ Việt Online nói không với chất bảo quản, hóa chất, giữ trọn hương vị tự nhiên, thơm ngọt của hạt điều tươi.

Empty

Hạt điều lụa rang muối tại Chợ Việt Online được sản xuất và đóng seal kĩ, hạn chế tiếpxúc tối đa với không khí, chất lượng đảm bảo, với quy trình chọn lựa nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người dùng là hoàn hảo và tốt nhất.

Công dụng "vàng" của hạt điều tươi rang củi với sức khỏe

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, giúp trái tim khỏe mạnh hơn… Đặc biệt hạt điều còn có tác dụng giảm cân.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng tương tự một liều prozac, loại thuốc kê đơn chống trầm cảm, lo âu.

Empty

Không chỉ giàu dưỡng chất như đồng, sắt, protein và axit béo omega-3, hạt điều cũng chứa axit amin Tryprophan có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin (hormon chống trầm cảm) một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ hàm lượng magie dồi dào giúp xương chắc khỏe, cân bằng tâm trạng. Sỡ dĩ hạt điều làm được điều này là do magie đã góp phần quan trọng trong việc duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, cải thiện đường máu thấp, bơm máu liên tục lên não.

Empty

Các axit béo omega-3 cũng rất quan trọng để có hoạt động não khỏe mạnh. Hầu hết các axit béo không no đơn trong hạt điều đều có công dụng tăng cường sản sinh hormon chống trầm cảm serotonin trong não và giúp cải thiện tâm trạng.

Empty

Vitamin B6, tryprophan trong hạt điều cũng góp phần tăng cường sản sinh serotonin trong não đẩy lùi trầm cảm. Sự kết hợp của tryptophan và vitamin B6 cho phép não được duy trì ở trạng thái thư thái và chống trầm cảm và lo âu.

Những axit béo không bão hóa có trong hạt điều có thể làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Empty

Hơn nữa, nguồn magie dồi dào có trong hạt điều đóng vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng enzym trong cơ thể giúp chuyển hóa thức ăn, tổng hợp các axit béo và protein.

Bên cạnh đó, magie còn giúp thư giãn cơ và các hoạt động thần kinh của cơ. Thiếu magie trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ vôi hóa động mạch và các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy, ăn hạt điều sẽ giúp ngăn ngừa được các bệnh tim mạch xảy ra.

Khoáng chất kẽm có trong hạt điều là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào trong hệ thống miễn dịch giúp sản sinh enzym chống oxy hóa và các hoạt động của hệ thống miễn dịch. Theo khuyến cáo mỗi ngày tiêu thụ 11 mg kẽm ở nam và 8 mg kẽm ở nữ sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Bổ sung hạt điều còn giúp kích thích sản sinh các tế bào hồng cầu khỏe mạnh để điều trị các tình trạng như thiếu máu.

Empty

Bảng giá hạt điều tươi rang củi loại đặc biệt

Sở hữu hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI là món quà vàng của mẹ thiên nhiên, đậm hương vị quê hương dù có đi đâu xa, hơi thở của quê hương vẫn bên ta, để ta luôn có một góc nhỏ bình yên với tâm hồn.

Empty

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà là sự lựa chọn thông minh.

Còn gì tuyệt hơn là những món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe được người nhận ấn tượng, nhớ mãi. Mỗi khi nhìn thấy quà tặng là nhớ tới người tặng như một sự trân trọng, cảm kích.

Empty

Bạn có thể liên hệ với chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Bảng giá sản phẩm: https://chovietonline.net

Hotline: 0908 99 4567