largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-14 08:52:00

Đồng Nai: Mở 7 điểm bán rau, củ 0 đồng tại TP.Biên Hòa

Dự kiến, số lượng hàng đưa ra các quầy 0 đồng tại 7 điểm trên là hơn 5 tấn rau, củ các loại như: cải xanh, nấm bào ngư, rau cần nước, bắp cải, su hào, bí xanh, cải ngọt, đậu bắp, dưa leo, mồng tơi...

Báo Đông Nai thông tin, vào 7h30 ngày 14-7, quầy hàng nông sản giá 0 đồng phía trước mặt tiền trụ sở Sở NN-PTNT (đường Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà) sẽ mở cửa hoạt động. Ngoài ra, rau, củ sẽ được vận chuyển đến các phường bị phong tỏa trên địa bàn TP.Biên Hòa để tổ chức phân phối cho người dân. 

Empty

Ghi nhận tại quầy hàng nông sản giá 0 đồng phía trước mặt tiền trụ sở Sở NN-PTNT (đường Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà) đã mở cửa hoạt động ngày đầu tiên. Theo ghi nhận của phóng viên, ngày từ sáng sớm, khá đông người dân đã xếp hàng chờ để được vào lấy rau.Khoảng 7 giờ, quầy chính thức mở cửa. Quầy có các loại rau, củ như: cải xanh, rau cần nước, cải ngọt, dưa leo, mồng tơi...

Empty

Theo quy định, mỗi người dân sẽ được lấy 1 bịch rau gồm 3 loại rau các loại. Tuy nhiên, do số lượng người đến lấy đông, nguồn rau trong ngày đầu ở quầy có giới hạn nên chưa đầy 30 phút mở cửa, quầy đã tạm hết rau cung ứng cho bà con nhân dân.

Empty

Dự kiến, số lượng hàng đưa ra các quầy 0 đồng tại 7 điểm nói trên trong đợt này là hơn 5 tấn rau, củ các loại… Sau ngày đầu triển khai, Sở NN-PTNT sẽ rút kinh nghiệm, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 để tổ chức hoạt động của các quầy hàng này tốt hơn trong thời gian tới.