largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-09-15 19:08:00

Bưởi đang vào vụ, giá lại rẻ, chị em kết hợp ngay với món này đảm bảo da đẹp, tăng khả năng miễn dịch

Bưởi rất giàu chất xơ, cùng với men vi sinh của sữa chua, có thể giúp nhu động đường tiêu hóa và đại tiện trơn tru, là sự kết hợp tốt để nuôi dưỡng đường ruột. Nếu thường xuyên đi tiêu, bạn có thể thử uống một cốc sữa chua với bưởi sẽ giúp bạn nhuận tràng, cải thiện đường ruột và dạ dày.

Bưởi cũng rất giàu vitamin C, có thể giúp tổng hợp collagen, sửa chữa hàng rào bảo vệ da và phát triển cơ bắp khỏe mạnh. Các vi khuẩn tốt trong sữa chua có thể tăng cường trao đổi chất ở đường tiêu hóa và đường ruột sẽ tự nhiên có làn da đẹp.

Empty

Sữa chua rất giàu canxi, lại có thêm axit lactic giúp hấp thu canxi. Chuyên gia dinh dưỡng gợi ý rằng bạn có thể uống 2 hộp sữa chua mỗi ngày để bổ sung các chất dinh dưỡng mà hầu hết mọi người thường thiếu và duy trì sức khỏe của xương.

Empty

Axit lactic trong sữa chua cũng có thể giúp hấp thụ tốt hơn protein chất lượng cao và tăng cường dinh dưỡng từ sữa. Các vi khuẩn tốt có trong nó có thể giúp duy trì sự cân bằng của vi khuẩn đường tiêu hóa và cũng có thể cải thiện khả năng bảo vệ của cơ thể. Ngoài ra, vitamin C trong bưởi có tác dụng bồi bổ, bổ sung cho nhau giúp hàng rào bảo vệ cơ thể ngày càng hoàn thiện, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

Empty

Lưu ý khi ăn bưởi cùng sữa chua

Đối với sữa chua, nên chọn loại được chứng nhận cải thiện chức năng đường tiêu hóa và các chủng có khả năng chống lại axit dịch vị, chẳng hạn như vi khuẩn A và vi khuẩn B có thể cư trú trong ruột một cách hiệu quả.

Đối với bưởi nên chọn những quả còn tươi, vỏ sáng. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng cũng nhắc nhở rằng bưởi có hàm lượng chất xơ cao hơn, và những người có dạ dày nhạy cảm nên chú ý đến khẩu phần và lượng ăn.