largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-05 07:31:00

Biên Hòa - Đồng Nai: 4 lãnh đạo phường, phòng y tế bị cho thôi chức vì chống dịch chưa hiệu quả

Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa (Đồng Nai) đã điều động, cho thôi chức vụ 4 lãnh đạo phường và phòng y tế được cho là thiếu sâu sát, chưa quyết liệt trong thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã quyết định cho thôi chức Bí thư Đảng ủy phường Tân Hòa đối với ông Nguyễn Minh Tiến và thôi chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đối với ông Trần Quang Minh. Hai ông Tiến và Minh tạm thời được điều động về UBND TP Biên Hòa chờ phân công nhiệm vụ.

45

Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa cũng quyết định điều động Bí thư Đảng ủy phường Tân Vạn Nguyễn Thị Minh Phượng tạm thời về công tác tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Biên Hòa.

Trước đó, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã điều động ông Trần Hữu Hậu, Trưởng Phòng Y tế TP Biên Hòa về tạm thời công tác tại UBND TP.Biên Hòa.

Các cán bộ nêu trên được cho là thiếu sâu sát, chưa quyết liệt trong thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, để dịch bùng phát mạnh.

Trước mắt, lãnh đạo TP.Biên Hòa đã điều động, phân công một số cán bộ ở TP.Biên Hoà tăng cường và cấp phó ở phường điều hành hoạt động trong thời gian chờ kiện toàn các chức danh.