largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-29 17:16:00

Ăn thường xuyên những trái cây này dễ sinh nếp nhăn, chị em nên ăn ít lại để tốt cho việc dưỡng da

Ăn nhiều trái cây rất tốt cho da, nhưng việc chọn loại trái cây nào để ăn cũng rất quan trọng. Dưới đây là 4 loại trái cây “ghét” da, ăn thường dễ sinh nếp nhăn, chị em nên ăn ít lại để tốt cho việc dưỡng da.

Empty

 

Sầu riêng

Sầu riêng là người bạn lâu đời của tất cả chị em phụ nữ và được mệnh danh là nữ hoàng của thế giới trái cây, thịt sầu riêng rất thơm ngon và vị bùi bùi của sầu riêng thì không thể chê vào đâu được. Ai cũng xuýt xoa vì mùi của nó. Tuy nhiên, ăn sầu riêng nhiều lại gây tăng nhiều calo và đường, nếu ăn lâu sẽ khiến da sạm, vàng, đồng thời cũng đẩy nhanh quá trình mất collagen, tăng nếp nhăn da.

Empty

Xoài

Xoài là một loại trái cây nhiệt đới, nhiều người thích ăn xoài nhưng tốt nhất bạn không nên ăn xoài sau bữa ăn. Các nguyên tố vi lượng trong xoài có thể phản ứng với gia vị trong thức ăn và gây ra một số khó chịu. Ăn quá nhiều xoài có thể gây ra các triệu chứng bốc hỏa. Nhiều phụ nữ thích ăn hoa quả vào mùa hè, tuy xoài có thể giải nhiệt, hạ nhiệt nhưng sẽ làm tăng độ ẩm cho cơ thể, ăn thường xuyên sẽ khiến da xấu đi và tăng nếp nhăn.

Măng cụt

Đây là một loại trái cây đặc trưng của xứ lạnh. Nó rất giàu chất dinh dưỡng và còn có tác dụng làm đẹp và chống lão hóa. Tuy nhiên, các bạn nữ cần lưu ý, nếu ăn quá no trong kỳ kinh nguyệt, lạnh tử cung có thể ảnh hưởng đến quá trình thải máu của tử cung, lâu ngày sẽ gây đau bụng kinh. Vì vậy, để có làn da đẹp, không nên ăn quá nhiều.

Empty

Dưa hấu

Mùa nào cũng có dưa hấu nhưng dưa hấu là loại quả có tính mát, nếu bạn nữ ăn dưa hấu trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ có hại cho tử cung, ảnh hưởng đến việc thải rác và độc tố, khiến da xỉn màu, vết nám lâu ngày. Nhiều người cũng quen để dưa hấu trong tủ lạnh, dưa hấu như vậy vừa không thích hợp cho bạn nữ ăn, vừa không có lợi cho sức khỏe của tử cung.

Lời khuyên chị em nên bổ sung táo vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho phổi, bồi bổ cơ thể, giải độc, dưỡng khí và bồi bổ dạ dày, có thể ăn táo để giải cảm. Táo có thể hút nhiều nước, tiêu hóa cặn thức ăn, chống táo bón, nếu hệ tiêu hóa và bài tiết trơn tru thì làn da có thể duy trì vẻ căng bóng đẹp.