largeer

Song Toàn

Song Toàn

2023-12-23 14:21:00

Vương miện Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 gắn 25 viên ngọc trai biển thuộc nhóm ngọc trai quý hiếm Akoya, Southsea, Mabeva với gần 1.500 viên đá quý

Khởi động từ tháng 7/2023, cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023 đang dần đi đến những chặng cuối cùng. Sau vòng sơ khảo khu vực phía Bắc vào ngày 3/11/2023, cuộc thi Miss Nature Vietnam tiếp tục tuyển sinh tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam.

Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế giới” dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia. Cuộc thi được Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép tháng 6/2023.

Empty

Cuộc thi Miss Nature VietNam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 sẽ là một trong những hoạt động tiêu biểu nằm trong khuôn khổ Dự án “Hành trình xanh - Môi trường xanh - Năng lượng xanh”. Dự án sẽ phối hợp cùng cuộc thi Miss Nature trong việc truyền tải thông điệp và lan tỏa sứ mệnh về bảo vệ môi trường tới nhiều quốc gia trên thế giới thông qua các Đại sứ xanh. Đây cũng là một trong những cuộc thi hoa hậu có quy mô Quốc tế do Việt Nam sáng lập, giữ bản quyền và tổ chức. Tiến đến sẽ trở thành cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc thế giới về thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và thịnh vượng ở các Quốc gia, theo 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Empty

Điều khác biệt ở cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 là lựa chọn những nữ công dân Việt Nam từ 18 tuổi, sở hữu chiều cao chỉ từ 1,58m trở lên. Bên cạnh đó, số lượng các giải thưởng phụ của cuộc thi sắc đẹp này cũng có sự khác biệt so với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)...

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 sẽ được trao chiếc vương miện ngọc trai quý giá. Vương miện Miss Nature Việt Nam 2023 gắn 25 viên ngọc trai biển thuộc nhóm ngọc trai quý hiếm Akoya, Southsea, Mabeva với gần 1.500 viên đá quý được các nghệ nhân kim hoàn thiết kế tinh xảo, mô phỏng những con sóng biển uốn lượn, hiền hòa, hiện thân cho vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Tân chủ nhân của chiếc vương miện ngọc trai sẽ là người tự hào và xứng đáng trở thành đại sứ xanh giúp lan tỏa và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo tồn các di sản thiên nhiên và vạn hóa của các quốc gia.

Cre: SH