largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-09-15 20:09:00

Vừa mở chức năng bình luận chưa được bao lâu, page Vietcombank lại bị tấn công dữ dội khi Công Vinh - Thủy Tiên chưa tung sao kê

Chiều 15/9, nhiều thành viên mạng đổ xô vào page tick xanh của Vietcombank và để lại rất nhiều bình luận liên quan đến lời hứa sao kê của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Theo đó, các tài khoản cho biết họ đang rất ngóng chờ sao kê của nữ ca sĩ để đối chứng với những gì cô đã chia sẻ trước đó.

Empty

Trước đó 1 tuần, page Vietcombank cũng bị tấn công dữ dội sau khi Trấn Thành tung bản sao kê 1.000 trang mà theo dân mạng là có nhiều điểm bất thường. Hàng ngàn tài khoản đã tràn vào page, yêu cầu giải đáp tất cả các nghi vấn xoay quanh bản sao kê của Trấn Thành.

Trước sức ép của dư luận, page đã tạm khóa chức năng bình luận, đồng thời lên tiếng về vấn đề sao kê như sau:

'Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:

Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đồng thời, nhiều tài khoản cũng vào ứng dụng CH Play để đánh giá 1 sao và để lại nhiều bình luận chê bai khiến điểm số của Vietcombank trên ứng dụng này bị sụt giảm nghiêm trọng.

Sự việc Trấn Thành chưa hạ nhiệt thì đến ồn ào tung bản sao kê theo lời hứa của Công Vinh - Thủy Tiên khiến page Vietcombank trở thành nơi 'trút giận' của cộng đồng mạng.

Rất nnhiều CĐM comment nội dung bỡn cợt, cà khịa chuyện sao kê của ngân hàng. Hiện tại, bài đăng mới nhất của Vietcombank hiện đã có hơn 500 bình luận và có xu hướng tăng nhanh.