largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-14 15:16:00

Vụ việc bí thư huyện đảo Cô Tô Lê Hùng Sơn bị tố cáo hiếp dâm nữ cán bộ: Xấu hổ lắm lắm!

Nói thẳng, đây là biểu hiện của suy thoái đạo đức lối sống. Hành vi của ông Sơn xấu hổ lắm lắm. Dù gì đi nữa cũng thật đáng tiếc. Một cán bộ được đào tạo đầy đủ, còn trẻ mà đánh mất mình. Nhưng giả dụ vụ này không bị phát hiện hay bị phát hiện nhưng chìm xuồng thì đương sự sẽ còn cơ hội 'trèo cao' lên các vị trí khác của quyền lực. Uy tín của Đảng sẽ thiệt hại biết chừng nào!

3

Ngoài ra, theo báo chí thông tin thì khả năng vị này còn vi phạm Nghị định 117/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế được Chính phủ ban hành ngày 28-9-2020 (hiệu lực thi hành từ ngày 15-11-2020) và Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019 được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14-6-2019 (hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2020) vì ép buộc người khác uống rượu bia. Nếu tỉnh Quảng Ninh vẫn trong tình trạng giãn cách để phòng, chống dịch COVID-19 thì còn khả năng vi phạm việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Có câu nói "quyền lực dễ làm tha hóa con người". Phải chăng do ở xa đất liền, thiếu sự giám sát của cơ quan chức năng cấp trên nên có tâm lý ít nhiều buông thả, hay là việc giám sát của quần chúng lâu nay chưa có cơ chế và công cụ giám sát hữu hiệu (!?) Cơ quan chức năng của Quảng Ninh rất cần làm rõ hành vi của ông Lê Hùng Sơn, xác định chính xác các hành vi vi phạm để xử lý nghiêm.

Nói thẳng, đây là biểu hiện của suy thoái đạo đức lối sống. Hành vi của ông Sơn xấu hổ lắm lắm.

Dù gì đi nữa cũng thật đáng tiếc. Một cán bộ được đào tạo đầy đủ, còn trẻ mà đánh mất mình. Nhưng giả dụ vụ này không bị phát hiện hay bị phát hiện nhưng chìm xuồng thì đương sự sẽ còn cơ hội "trèo cao" lên các vị trí khác của quyền lực. Uy tín của Đảng sẽ thiệt hại biết chừng nào!

Vụ việc của ông Lê Hùng Sơn: Xấu hổ lắm lắm!

Công luận mấy ngày qua nêu vụ ông Lê Hùng Sơn, Bí thư Huyện ủy kiêm Chủ tịch UBND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) bị tố cáo có hành vi hiếp dâm, hiện đã bị đình chỉ công tác.