largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-10 17:54:00

Vụ nam sinh ở Bà Rịa - Vũng Tàu nghi giết mẹ rồi tự tử do áp lực thi cử: Học lực giỏi, tổng kết trên 8 phẩy, nghiện game online

Sự việc được phát hiện sáng nay (10/7) tại một căn nhà thuộc huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, khoảng 8 giờ, người con thứ 2 (học lớp 2) sau khi ngủ dậy, phát hiện mẹ nằm gục dưới vũng máu ở khu vực bếp. Cậu bé liền chạy lên phòng gọi anh trai thì phát hiện anh ruột là H.V.H (18 tuổi) cũng đã tử vong, cổ có vết cắt.

Bố cháu bé lúc này đi làm không có nhà. Bé trai đã nhanh chóng hô hoán hàng xóm. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng.

23

Nạn nhân được xác định là chị L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) và con trai là H.V.H (18 tuổi).H.V.H là học sinh trường THPT Nguyễn Du (TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức), vừa thi xong tốt nghiệp THPT, còn chị L.T.T là giáo viên trường tiểu học Nghĩa Thành.

Theo một số người dân gần nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, giữa 2 mẹ con đã có xảy ra cự cãi, to tiếng, có thể là do áp lực học tập, thi cử, người con trai trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân nên ra tay sát hại mẹ sau đó dùng dao tự tử.

Doanh nghiệp và Tiếp thị dẫn lời thầy Nguyễn Đình Biên (Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du) thông tin H. học rất chăm ngoan, 3 năm liền là học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, thái độ học tập chăm chỉ. Trong suốt thời gian ôn thi trước kỳ thi tốt nghiệp, H. rất siêng đến lớp và dự học đầy đủ, không vắng buổi nào tới ngày 3/7.

Điều bất ngờ hơn nữa là điểm trung bình lớp 12 của H đạt 8,6 và em được danh hiệu Học sinh giỏi. Nam sinh học tốt các môn Khoa học Tự nhiên, những ngày thi em vẫn bình thường, không vi phạm quy chế.

Có một điều thầy Biên chia sẻ thêm là ở lớp H trầm tính, ít tham gia các hoạt động trong lớp. Theo nhà trường, bạn bè và thầy cô có xác nhận H. bị nghiện game online.