largeer

An Nhiên

An Nhiên

2023-04-20 08:38:00

UBND tỉnh Bình Thuận thống nhất đơn phương chấm dứt hợp đồng xây dựng cầu Bình Liêm đối với Công ty Hoa Sen

Trước sự chây ỳ của đơn vị thi công, UBND huyện Bắc Bình đã kiến nghị và được UBND tỉnh Bình Thuận thống nhất đơn phương chấm dứt hợp đồng xây dựng cầu Bình Liêm đối với Công ty Hoa Sen.

Báo SGGP đăng thông tin “Mòn mỏi chờ cầu qua sông”, phản ánh việc chậm trễ trong thi công cầu Bình Liêm nối 2 xã Phan Hòa và Phan Rí Thành (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

cau-bui-liem-8057 (1)

Sau khi báo đăng, ông Nguyễn Văn Tư, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Bắc Bình, cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, đơn vị đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục pháp lý để nhanh chóng bàn giao dự án xây dựng cho đơn vị khác thi công, tạo điều kiện cho người dân lưu thông được thuận lợi.

Theo ông Nguyễn Văn Tư, trước sự chây ỳ của đơn vị thi công, UBND huyện Bắc Bình đã kiến nghị và được UBND tỉnh Bình Thuận thống nhất đơn phương chấm dứt hợp đồng xây dựng cầu Bình Liêm đối với Công ty Hoa Sen. Sau đó, UBND huyện Bắc Bình đã thống nhất chi 5 tỷ đồng giao cho đơn vị thi công khác tiếp tục hoàn thành cây cầu. Đến nay, ngành chức năng huyện đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý, gia cố lại các hạng mục đang xuống cấp trước khi bàn giao cho đơn vị thi công mới.