largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-11-08 19:11:00

Túng quẫn vì nợ nần, nam nhân viên spa cướp tài khoản Zalo của khách, chiếm đoạt 700 triệu đồng

Một nhân viên spa ở TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã lợi dụng khách hàng không để ý, truy cập trái phép vào điện thoại của người này để lấy cắp tài khoản Zalo để lừa đảo chiếm đoạt 700 triệu đồng.

23

Theo Công an Đắk Nông, vào khoảng tháng 9/2021, Hưng quen biết chị Mai Thị X. (SN 1983), trú cùng TP Gia Nghĩa. Chị X. là khách hàng thân quen của quán spa nơi Hưng làm việc.

Do trong thời gian này Hưng đang nợ khoảng 600 triệu đồng và rơi vào túng quẫn, biết chị X. là người giàu có nên Hưng nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của chị X.để trả nợ.

Nghĩ là làm, trong quá trình chị X. sử dụng dịch vụ tắm trắng tại spa và để điện thoại chỗ khác, Hưng đã truy cập trái phép vào điện thoại của chị X. rồi thay đổi tài khoản Zalo của một người thân chị X.

Sau đó, Hưng sử dụng tài khoản Zalo này nhắn tin cho chị X. mượn số tiền 700 triệu đồng để mua đất và được chị X. đồng ý chuyển 700 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mà Hưng cung cấp.

Sau khi chuyển tiền được mấy tiếng đồng hồ, chị X. liên lạc với em gái, lúc này chị X. mới biết bản thân bị lừa nên đã đến Công an trình báo.

Vào cuộc xác minh, Công an tỉnh Đắk Nông đã xác định Hưng là thủ phạm gây ra vụ lừa đảo hi hữu này và tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Hưng để xử lý trước pháp luật.