largeer

THUY LIEU

THUY LIEU

2023-06-20 14:57:00

Từng bị Gia Lai cấm thầu vì gian lận, Công ty Nghĩa Thành tiếp tục mắc lỗi cũ khi tham gia gói thầu tại Quảng Nam

Gói thầu thi công đường giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, 1 nhà thầu đã bị loại do hồ sơ dự thầu (HSDT) có dấu hiệu kê khai không trung thực, làm giả hợp đồng khoán việc của nhân sự chủ chốt. Không phải lần đầu, nhà thầu này thậm chí còn bị cấm tham gia đấu thầu tại tỉnh Gia Lai với lý do cung cấp thông tin không trung thực trong HSDT.

Công ty TNHH Xây dựng Nghĩa Thành được thành lập tháng 7/2000, trụ sở đặt tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi; khai thác khoáng sản (vật liệu xây dựng).

Trước đó tháng 10/2022, nhà thầu này đã bị UBND tỉnh Gia Lai cấm tham gia hoạt động đấu thầu trên địa bàn tỉnh trong 3 năm kể từ ngày 19/10/2022 do cố ý cung cấp thông tin không trung thực trong HSDT, làm sai lệch kết quả lựa chọn nhà thầu.

Nguyên nhân Công ty TNHH Xây dựng Nghĩa Thành bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu là do Nhà thầu đã có hành vi vi phạm điều cấm trong đấu thầu được quy định tại điểm c Khoản 4 Điều 89 Luật Đấu thầu với việc cố ý cung cấp các thông tin không trung thực trong hồ sơ dự thầu, làm sai lệch kết quả lựa chọn nhà thầu.

Mới đây, tại Gói thầu thi công đường giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, 1 nhà thầu đã bị loại do hồ sơ dự thầu (HSDT) có dấu hiệu kê khai không trung thực, làm giả hợp đồng khoán việc của nhân sự chủ chốt. Không phải lần đầu, nhà thầu này thậm chí còn bị cấm tham gia đấu thầu tại tỉnh Gia Lai với lý do cung cấp thông tin không trung thực trong HSDT.

Cụ thể báo Đấu Thầu thông tin:

file1_page-0001 (4)