largeer

Minh Vy

Minh Vy

2024-01-28 11:05:00

TRAO QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO, HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ BÀU NĂNG

Sáng ngày 27/01/2024, tại Hội trường Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Bàu Năng đã diễn ra Chương trình trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bàu Năng do CLB Thiện nguyện Doanh nhân - Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bàu Năng tổ chức.

Chương trình trao quà với sự đồng hành tài trợ của Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Hoàng Phát Nghĩa.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tham dự Chương trình có anh Phạm Trọng Nghĩa - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Hoàng Phát Nghĩa và anh Lê Thanh Tòng - Chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Doanh nhân.

Nhân dịp này, CLB Thiện nguyện Doanh nhân - Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Hoàng Phát Nghĩa đã trao tặng 40 phần quà đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bàu Năng. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, đường, muối, nước tương, cafe,...

Chương trình trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động ý nghĩa. Chương trình đã góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bàu Năng có thêm niềm vui và một cái Tết ấm áp.

Nguồn: Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Tây Ninh