largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-05-27 16:43:00

Trấn Thành công bố chứng từ sao kê chuyển 6,45 tỷ cứu trợ cho mẹ Hà Hồ, hết lời xin lỗi Thủy Tiên, mong được lượng thứ

Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp các chứng từ giao dịch ngân hàng. Ngoài việc làm rõ ràng việc sử dụng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân ra sao, Trấn Thành còn hết lời xin lỗi đến Thủy Tiên và tất cả mọi người vì quên không thông báo khi thay đổi kế hoạch vào phút chót.

Trấn Thành cũng giải thích lý do không chuyển tiền cứu trợ bà con miền Trung qua Thủy Tiên như đã công bố trước đó trên trang cá nhân. Theo đó, Trấn Thành cho hay, vì muốn hỗ trợ ngay lập tức cho bà con trong lúc cần kíp, mà liên hệ với ca sỹ Thủy Tiên không được nên anh quyết định chuyển cho mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương tổng số tiền là 6,45 tỷ đồng và gửi MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng.

Empty

Bên cạnh đó, Trấn Thành trần tình về việc chậm giải ngân 2 tháng: 'Lúc đầu Thành chưa biết quy mô tổ chức của cô Hương sẽ lớn thế nào nên chỉ gửi trước cho cô 1.000.000.000đ vào ngày 19/10/20.

Empty

Phần còn lại, em dự tính sẽ gửi cho 2 người kia như đã đăng trên fanpage. Sau 2-3 ngày liên lạc với Thuỷ Tiên mà vẫn không nhận được hồi âm, Thành nghĩ chắc chắn Tiên đang rất bận với khối lượng công việc của mình. Cùng lúc đó, thấy bên cô Hương đã tổ chức thành đoàn từ thiện rất bài bản và xuống đến tận nơi. Vì không muốn thêm gánh nặng cho Thuỷ Tiên, cũng như nghĩ phía bên Tiên quý vị đóng góp cũng đã nhiều, phải chia tiền ra để giúp đỡ được nhiều nơi hơn nên Thành quyết định chuyển tiếp cho cô Hương 2.100.000.000đ ngay sau đó 1 tuần vào ngày 26/10/20.

Empty
Empty

Sau chuyến đi đó, cô về lại Sài Gòn và bảo cô sẽ tổ chức đi miền Trung thêm đợt nữa vì còn rất nhiều nơi chưa đến và bà con cần tiền 'khôi phục kinh tế sau lũ'. Chúng ta nên chia đợt ra mà giúp, chứ không nên dồn tiền 1 chỗ và 1 lúc được. Nên Thành đã đợi chuyến đi ra Trung tiếp theo của cô và đã chuyển đủ số tiền 3.353.000.000đ hai tháng sau đó vào ngày 21/12/20'.

Ngay lập tức nhận nam MC nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen vì lời nói, hành động nhanh chóng, rõ ràng, thuyết phục cũng như cách ứng xử khéo léo với đồng nghiệp trong lúc xảy ra lùm xùm nhạy cảm liên quan đến vấn đề tiền bạc.