largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-04 07:13:00

TP.HCM đứng đầu danh sách những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11

Theo dữ liệu từ Booking.com, top 5 điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11 là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và Nha Trang.

Hoạt động du lịch nội địa đang dần phục hồi sau nhiều tháng giãn cách, du khách Việt Nam cũng đã bắt đầu tìm kiếm điểm đến và lên kế hoạch "vi vu" trong thời gian tới.

Empty

Theo Tổng cục Du lịch, từ đầu tháng 10/2021, nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch đã có dấu hiệu khởi sắc. Lượng tìm kiếm về cơ sở lưu trú trong khoảng từ đầu tháng 10 đang đi lên, có thời điểm cao gần gấp đôi con số cùng kỳ tháng 9. Nhu cầu tìm kiếm về đi lại hàng không cũng tăng nhanh, khi thời điểm giữa tháng 10 đã tăng gần gấp 3 lần so với đầu tháng 9.

Empty
Empty

Nghiên cứu gần đây của Booking.com cũng tiết lộ rằng 74% du khách Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch trong nước, với 42% mong muốn đến thăm những địa điểm thú vị mà họ thường bỏ qua, khi tình hình an toàn để du lịch trở lại.

Empty

Theo dữ liệu từ Booking.com, top 5 điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11 là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và Nha Trang. Nền tảng Booking.com đánh giá cao TP.HCM với các khu chợ độc đáo, nơi điển hình cho không khí sôi động, nhộn nhịp của thành phố.