largeer

Loa phường

Loa phường

2022-06-03 07:12:00

TP HCM: Xôn xao clip nam thanh niên 'tố' CSGT lấy 1 triệu đồng

Mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip dài 26 giây do một nam thanh niên quay có nội dung "tố" một cán bộ CSGT "lấy 1 triệu đồng" của mình.

Đoạn clip không ghi lại đầu đuôi câu chuyện, chỉ có nội dung thể hiện nam thanh niên khi xuất hiện ở chốt CSGT đã sử dụng điện thoại để quay lại cuộc hội thoại giữa mình và một cán bộ đang ngồi tại đây.

Theo Người Lao động online chia sẻ: Nam thanh niên đã sử dụng điện thoại để quay lại cuộc hội thoại giữa mình và một cán bộ đang ngồi tại đây.

Đầu đoạn clip, nam thanh niên nói: "Chú này nhận tiền 1 triệu nè". Lúc này, cán bộ CSGT trên bước ra từ bốt hỏi: "Ai bắt con?". Nam thanh niên quay clip đáp: "Chú bắt con chứ ai bắt. Giờ công an bên đó kêu con quay mặt chú lại". CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu, con ở đâu lại đây?". Nam thanh niên tiếp tục khẳng định: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy con 1 triệu rồi". Song song đó, người quay còn liên tục "xin": "Cho con quay mặt chú".

Sau đó nam thanh niên đã chia sẻ nội dung clip lên các nên tảng mạng xã hội, hiện nam thanh niên tên T. đã xóa đoạn clip trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp lưu lại và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Dưới đây là chi tiết bài viết được Báo Người Lao động chia sẻ:

TP-HCM-Xôn-xao-clip-nam-thanh-niên-tố-CSGT-lấy-1-triệu-đồng-Báo-Người-lao-động_page-0001