largeer

Lam Thy

Lam Thy

2021-08-19 17:12:00

Top trang trại cung cấp rau sạch lớn nhất tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi tiêu thụ rau củ quả lớn nhất cả nước. Bởi trong hầu hết các bữa ăn hàng ngày của người dân lượng rau củ chiếm phần lớn. Ngoài ra, TP Hồ Chí Minh còn có số đông người ăn chay hàng năm. Chính vì thế, nơi đây xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp rau sạch lớn nhất cả nước.

Greenbot – Cung cấp rau sạch cho mọi nhà

Greenbot cung cấp lượng rau sạch cho mọi nhà, đảm bảo chất lượng cho bữa cơm gia đình của mỗi người dân Việt. Greenbot xuất hiện như một giải pháp để đẩy lùi vấn nạn thực phẩm hiện nay đang trà chuộng vào thị trường.

Các sản phẩm của Greenbot đều cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn “5 không”. Chính vì thế, cơ sở này luôn là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về các sản phẩm rau sạch, chất lượng. Các loại rau củ của Greenbot được chăm sóc và phát triển hoàn toàn tự nhiên và được kiểm định chất lượng định kỳ mỗi tháng một lần.

Greenbot có quy trình sản xuất rau củ đạt tiêu chuẩn VietGAP

Greenbot có quy trình sản xuất rau củ đạt tiêu chuẩn VietGAP

Greenbot đang có chính sách đa dạng nguồn thực phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống cho tất cả các gia đình Việt. Bằng việc đặt hàng trước, Greenbot cắt giảm được các khâu trung gian. Giá thành của sản phẩm rau củ sạch đến tay người tiêu dùng là ổn định, không mất thêm phí giá trị gia tăng. Hiện nay, Greenbot cũng đang hiện đại hóa các chuỗi cung ứng, mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng mọi thị yếu của khách hàng.

Greenbot ngoài cung cấp rau củ quả sạch ra, tôm cua sinh thái cũng là dòng sản phẩm được công ty đẩy mạnh sản xuất.

Mua thực phẩm nông sản sạch theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 152, Đường 6, Khu phố 2, Phường Phú Hữu Quận 9. TPHCM
  • Email: [email protected]
  • Website: Greenbot.com.vn
Thế giới Nông Sản

Thế giới nông sản là một thương hiệu độc quyền do công ty An Phú Đà Lạt quản lý. Đây là một trong top trang trại cung cấp rau sạch lớn nhất Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Công ty hiện vẫn đang đầu tư và phát triển thương hiệu rau sạch nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay. Thế giới nông sản luôn biết cách chăm chút cho sản phẩm của mình. Từ khâu gieo trồng, chăm sóc, bảo quản, phân phối công ty đều làm rất tốt. Mỗi một khâu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các mặt hàng tại Thế giới nông sản

Các mặt hàng tại Thế giới nông sản

Bằng việc áp dụng những tiến bộ của khoa học, kỹ thuật vào canh tác nên mỗi sản phẩm của công ty làm ra đều đạt chất lượng tốt, năng suất cao. Không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước, mà những sản phẩm rau sạch của công ty này còn mang tới người tiêu dùng nước ngoài.

Thế giới Nông Sản là thành viên của Công ty xuất khẩu nông sản An Phú Đà Lạt nên mọi chất lượng rau củ quả đều đạt chuẩn theo quy trình VietGAP. Những dòng sản phẩm của Thế giới nông sản gồm: đa dạng các loại rau sống, rau làm gia vị, rau ăn lá, củ quả tươi, trái cây 4 mùa, hạt ngũ cốc,…

Mua hàng xin liên hệ tại địa chỉ:

Địa chỉ: 1407 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Công ty thực phẩm đồng xanh

Thực phẩm đồng xanh có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với những trang trại cung cấp rau sạch lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm của Đồng Xanh cung ứng đều có mức giá tốt và bình ổn nhất cho khách hàng.

Những sản phẩm của Đồng xanh đều được chọn mua trực tiếp tại các trang trại rau củ quả sạch đã qua kiểm dịch về chất lượng. Nguồn hàng của Thực Phẩm Đồng Xanh bao giờ cũng tươi mới với gần 300 chủng loại rau củ quả.

Chọn mua rau củ sạch tại Thực Phẩm Đồng Xanh

Chọn mua rau củ sạch tại Thực Phẩm Đồng Xanh

hình-ảnh-trang-trại-thực-phẩm-đồng-xanh1

Đặc biệt, Thực Phẩm Đồng Xanh còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng vào hai khung giờ chính là sáng và chiều. Đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn tươi mới và hợp vệ sinh.

Nhân viên của Thực Phẩm Đồng xanh luôn nhiệt tình trong việc chăm sóc và tư vấn khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ tại địa chỉ: 34/23 Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM

Trên đây là top trang trại, cửa hàng cung cấp rau sạch lớn nhất Thành phố Hồ Chí Mióng . Rau củ quả là lượng thực phẩm không thể thiếu đối với con người. Tuy nhiên, nếu là người tiêu dùng thông thái nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo vệ sinh an toàn cho mình và gia đình mình. Chúc bạn có những bữa ăn ngon là lành!