largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-04-10 13:30:00

TÍNH KHÔNG VIẾT, NHƯNG VIẾT ĐỂ NHIỀU NGƯỜI CẨN TRỌNG HƠN VỚI CHIÊU TRÒ MỚI TRONG BĐS

Chiêu trò này đã xuất hiện từ cuối 2021 và đến nay "tụi nó" vẫn sử dụng và có nhiều khách dính "bẫy"

Empty
Empty
Empty

- Đây là một khách hàng của Khả bị đưa vào "bẫy" và bây giờ không biết phải xử lý như thế nào. Đầu tiên nhân viên sẽ gọi cho khách, nói là có liên kết với dự án mà khách đã mua có lời trước đó để tạo sự tin tưởng. Sau đó nhân viên sẽ nói khách hàng được tặng 2 vocher đi Phú Quốc trị giá 10 triệu, mời khách hàng lên nhận và sẵn đi xem dự án mới, cứ đi xem không sao hết.

- Sau khi chốt khách đi xem, công ty sẽ thuê thật nhiều chim mồi làm giả khách, đưa xuống 1 dự án tại Long Thành để tham quan.

- Điều quan trọng nhất đó là nhân viên đưa ra mức giá bằng 50% giá bán, và chúng gọi là "giá đầu tư", lô đất giá 3 tỷ thì chỉ nói giá đầu tư 1,5 tỷ.

- Sau đó công ty sẽ đưa ra rất nhiều chương trình hấp dẫn, tặng 5 chỉ vàng, tặng xe SH, tặng Iphone nếu khách cọc trong buổi sáng hôm nay. Nhân viên thì tư vấn chỉ cần xuống cọc là sẽ ra hàng lợi nhuận ngay, chim mồi thì xuống cọc ầm ầm.

Lúc này cảm xúc khách hàng đã bị đẩy lên cao và lý trí thì không còn nên khách xuống cọc. Nếu khách hàng không mang tiền thì nhân viên sẽ theo về tận nhà để thu tiền.

- Khi khách hàng xuống cọc 200 triệu, nhân viên tư vấn khách hàng xuống thêm 300 triệu nữa để nhận quà tặng ( thực chất là quy thành tiền mặt và trừ vô giá bán ). Khách lỡ cọc 200 triệu rồi nên cũng xuống thêm 300 triệu. Lúc này chúng nó mới báo giá thật là 3 tỷ, khách tá hỏa lên vì không đủ khả năng thanh toán thì chúng nó hướng qua một dự án khác xa hơn có giá 2.3 tỷ.

- Tiếp tục chiêu trò, chúng nó cài người vô cọc 200 triệu lô đất khách vừa chuyển qua, và hứa sẽ ra hàng ngay lời liền 250 triệu. Thực chất 200 triệu tiền cọc này chúng nó không đưa khách mà cộng thêm vô số tiền khách đã đóng là 700 triệu.

- Sau đó chúng nó kêu khách hàng thanh toán đủ 50% để làm hợp đồng chuyển nhượng cho người mới, và lấy lời về. Khách đi vay đi mượn thêm cho đủ 50% để ký hợp đồng, mong chuyển nhượng được. Sau khi thanh toán đủ 50% thì chúng nó báo khách kia bỏ cọc không mua nữa, lúc này khách hàng dính vô cái bẫy và không thể nào thanh toán tiếp nữa.

Chia sẻ từ Phong Dương mong mọi người cảnh giác để không bị dính "bẫy"