largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-09-23 16:58:00

Tìm địa chỉ cung cấp cà phê rang xay nguyên chất thơm ngon đậm đà uy tín tại TP.HCM

Là địa chỉ uy tín, lâu năm chuyên cung cấp cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... cho khắp các cửa hàng cà phê trong và ngoài nước, Cà phê nguyên chất 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM là địa chỉ bạn nhất định phải thưởng thức thử một lần các hương vị cà phê nơi đây. Đảm bảo chỉ có mê chữ ê kéo dài!

Cà phê nguyên chất là loại cà phê sạch, không động thêm đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên. Loại cà phê nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng, vị đậm đà không gắt như những loại cà phê có lẫn phụ gia, chất bảo quản hay các phẩm màu hóa học…

Empty

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học…thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty
Empty

Tại đây, các hạt cà phê tại Cà Phê Nguyên Chất dn247 đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước, Lâm Đồng – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời.

==> Thích mê 3 món cà phê Việt, hễ nhắc tên là thèm

Thưởng thức cà phê nguyên chất sạch mỗi ngày không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng; Ngăn ngừa bệnh Parkinson, Ngăn ngừa sỏi mật, Ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2. Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất còn giúp giảm bệnh gout.

Empty
Empty

Đến với caphenguyenchat.net, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Mỗi loại cà phê sẽ mang trong mình hương vị khác nhau, đảm bảo mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm khó quên.

Empty
Empty
Empty

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cà phê nguyên chất dn247, bởi với chúng tôi sức khỏe người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu. Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. 

Empty
Empty

Một hũ cà phê nguyên chất ngon là món quà thú vị cho người thân và bạn bè vào ngày lễ, Tết. 

Cà phê chồn nuôi trang trại loại A – Số 44

– Thương hệu: Cà phê chồn – Hai Duong Arabi

– Giá bán: 6000,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: Arabica, Robusta

– Xuất xứ: trang trại huyện Lắk, Đắk Lắk .

– Mùi vị: có mùi thơm đặc biệt, quyến rũ, vị uống rất dịu, hơi ngọt về sau, tạo sự hưng phấn, sảng khoái.

– Gu thưởng thức: uống cà phê đen nóng.

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / http://chovietonline.net

Hotline; 0908 99 4567