largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-18 15:58:00

Thưởng thức cà phê nguyên chất mỗi ngày để tỉnh táo và nâng cao chất lượng cuộc sống: Tham khảo ngay bảng giá ưu đãi tại cà phê nguyên chất

Bạn biết không cà phê có lẽ là một loại thức uống đặc thù, có vị đắng, chát chát, chua thanh thanh ít ai có thể uống cà phê mà không thêm một chút ngọt từ đường hoặc sữa. Nhưng chính cái vị đặc trưng ấy, cộng thêm mùi hương đầy mê hoặc là điều khiến cho chúng ta không thể thiếu ly cà phê mỗi ngày.

Giữa cuộc sống cuồn cuộn trôi với vô vàn bộn bè lo toan, một ly cà phê lạnh giữa trưa hè oi ả hoặc một cốc cà phê nghi ngút khói giữa cái lạnh nhè nhẹ sẽ luôn là một liều thuốc hiệu quả cho tinh thần.

Không chỉ làm thoả mãn vị giác và khứu giác của những tín đồ, cà phê còn là một thức uống có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, nhất là đối với sức khoẻ thần kinh giúp cho mỗi người trong chúng ta yêu đời hơn, làm việc tập trung và hiệu quả hơn.

Empty

Vị đắng của giọt cà phê có tác dụng kích thích thần kinh, làm tăng hoạt động của tim, co mạch trung ương và co mạch ngoại vi ( mạch phổi, mũi, thận, vành) qua đó làm cho người uống tỉnh táo hơn sau mỗi ngụm nhỏ.

Ngoài ra, cà phê còn có tác dụng làm hạ sốt, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa. Hoạt chất chính trong cà phê là caffeine, có tác dụng rất mạnh mẽ đối với hệ thần kinh trung ương, làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo, mất buồn ngủ và có thể suy tư minh mẫn. 

Empty

Caffeine còn có tác dụng làm giãn cơ trơn được ứng dụng trong y học, chữa trị cho các bệnh phế quản bị co thắt như những bệnh nhân hen suyễn lâm sang hoặc trong các mô hình gây co thắt phế quản thực nghiệm. Trong thể thao caffeine lại có tác dụng làm tăng khả năng làm việc của cơ bắp, liều 6mg/kg có thể giúp một vận động viên trượt tuyết linh hoạt hơn và nhanh nhẹn hơn.

Bảng giá cà phê nguyên chất, cà phê arabica dn247 

Cà phê nguyên chất là loại cà phê sạch, không động thêm đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên. Loại cà phê nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng, vị đậm đà không gắt như những loại cà phê có lẫn phụ gia, chất bảo quản hay các phẩm màu hóa học…

Empty

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học…thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty

Hiện nay, các loại cà phê nguyên chất đặc biệt thơm ngon, chất lượng, an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích cà phê. Nếu là dân nghiền cà phê, hẳn bạn đã sành sỏi trong việc nhận biết hương vị, tên của các loại cà phê. Tuy nhiên, địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất thơm ngon, chất lượng thì không phải ai cũng nằm lòng.

Empty

Trong xu thế ưu tiên ăn sạch, uống đồ sạch từ thiên nhiên như hiện nay thì cà phê nguyên chất rang xay, pha phin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Việc sử dụng loại cà phê nguyên chất không những thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Empty

Để có những giọt cà phê sánh mịn, trong trẻo thơm ngào ngạt, đậm đà hương vị đến tay người tiêu dùng đòi hỏi quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được độ tươi, thơm ngon vốn có của những trái cà phê chin mọng.

Empty
Empty
Empty

Đến với cà phê nguyên chất, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ Cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247...

Một hũ cà phê nguyên chất ngon là món quà thú vị cho người thân và bạn bè vào ngày lễ, tết. Ai đó ở phương xa, ngồi nhâm nhi ly cà phê nguyên chất thơm phức hẳn không thể không trạnh lòng nghĩ về cái ngã tư, nơi cắt hai phố có mùi hương đều làm cho người ta say, người ta nhớ lại hương vị của “quá khứ”.

Cà phê Arabica – Số 7

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ cà phê nguyên chất ngày càng cao của thị trường, CAPHENGUYENCHAT.NET đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm cà phê Arabica nguyên chất số 07.

Empty

Mùi hương của dòng sản phẩm cà phê Arabica số 07 rất dịu nhẹ, quyến rũ, có chút mùi của mật ong, mùi bánh mì nướng, của cánh đồng rơm buổi trưa hè… Khi uống cà phê Arabica bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của nó. Chính vì vậy, sản phẩm cà phê Arabica số 07 được khách hàng ưa chuộng.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng quy trình khép kín với máy móc hiện đại, nguyên liệu cà phê nguyên chất 100% nên đảm bảo hương vị tự nhiên vốn có của nó. Bên cạnh sản phẩm cà phê Arabica số 07, CAPHENGUYENCHAT.NET còn cung cấp các dòng cà phê khác như Cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... cũng là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại thị trường hiện nay.

Empty
Empty

Để thưởng thức hương vị của ly cà phê nguyên chất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại hệ thống nhà hàng Cà phê nguyên chất Sài Gòn tại địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM ; hoặc gọi tới số điện thoại: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại cà phê nào hợp guu với bạn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://chovietonline.net - https://caphenguyenchat.net để tham khảo thêm các sản phẩm khác của cửa hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ bạn yêu cầu. 

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai