largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-04-17 17:10:00

Thuê nhà không số, không biển hiệu bán online hàng giả mạo nhãn hiệu qua mặt lực lượng chức năng

Tại căn nhà không số, không biển hiệu nằm trên đường Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện và thu giữ 1.640 chiếc quần kaki có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Under Armour và hình - một thương hiệu thời trang được ưa chuộng tại Mỹ, đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Bằng những thông tin quảng cáo hấp dẫn về sản phẩm trên các tài khoản facebook "Xưởng may Thư Duyên", "Xưởng May Thư Duyên 5" cùng với dòng cam kết "100% hài lòng", "cam kết chất lượng, giá cả hợp lý nhất, với đội ngũ chuyên nghiệp", đi kèm là những hình ảnh uy tín về xưởng may và ngập tràn hàng hóa về một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ với giá siêu rẻ, lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hành thẩm tra, xác minh.

Empty

Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, ngày 15/4/2023, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra điểm chứa, bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu tại nhà không số (cạnh nhà số 2E3) đường Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở kinh doanh thuộc sở hữu của ông Nguyễn Văn Tâm. Phần lớn các sản phẩm tại cơ sở này được kinh doanh chủ yếu trên các nền tảng thương mại điện tử. Chốt đơn, đóng gói sau đó sử dụng đơn vị trung chuyển để giao hàng đến tay người đặt. Trung bình mỗi ngày, từ 250-300 đơn chốt, đóng và vận chuyển đến tay khách hàng.

Trên diện tích khoảng 50m2 của căn nhà không số, Đoàn kiểm tra phát hiện và tạm giữ 1.640 chiếc quần kaki có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Under Armour và hình đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Lô hàng có tổng trị giá trên 217 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, chủ hộ kinh doanh không xuất trình cho lực lượng chức năng giấy đăng ký kinh doanh. Các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của lô hàng đều không có.