largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2024-01-19 11:33:00

THƯ MỜI THAM GIA HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định là tổ chức xã hội - nghề nghiệp dành cho cộng đồng doanh nhân trẻ địa phương, được UBND tỉnh Bình Định quyết định thành lập năm 2008.

Trải qua hơn 15 năm, đến nay Hội đã có 150 hội viên với độ tuổi trung bình là 35. Hoạt động Hội tập trung vào các nhóm chương trình chính:

- Xây dựng, phát triển tổ chức Hội; kết nối hội viên; đại diện tiếng nói của cộng đồng doanh nhân trẻ.- Phát triển hội viên và doanh nghiệp hội viên, tổ chức đào tạo, tập huấn, nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp.

416116451_758367602996898_8181915926580469079_n

- Xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trong và ngoài tỉnh, trong và ngoài nước.

- Hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp.

- Hoạt động an sinh - xã hội.- Hoạt động văn hoá - thể thao.

Tham gia Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định, Hội viên sẽ được hưởng các quyền lợi như:

- Được kết nối, giao thương, mở rộng quan hệ với các thành viên trong Hội địa phương cũng như trong hệ thống Doanh nhân trẻ Việt Nam tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

- Được giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp qua các chương trình và kênh truyền thông của Hội.

- Có cơ hội nhận thông tin cũng như tham gia các hoạt động tiếp xúc chính quyền, sở, ngành liên quan.- Được tham gia các khoá đào tạo, chia sẻ, talkshow chuyên môn cũng như truyền cảm hứng về hình ảnh, giá trị của người doanh nhân trẻ.

- Được đề cử tham gia các giải thưởng tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp hoặc sản phẩm để khẳng định và nâng cao thương hiệu do TW và địa phương tổ chức.

- Có cơ hội đóng góp cho cộng đồng một cách ý nghĩa, thiết thực.

Kính mời quý anh chị doanh nhân quan tâm quét mã QR để tìm hiểu thêm về tổ chức Hội và nhanh chóng trở thành một phần của ngôi nhà chung Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định!

Nguồn: HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH BÌNH ĐỊNH