largeer

Mây lang thang

Mây lang thang

2021-08-16 22:39:00

'Thiếu sâu sát, lúng túng' trong phòng chống dịch, Vũng Tàu đình chỉ 2 lãnh đạo phường

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Trần Đình Khoa đã ký Thông báo số 666-TB/TU thông báo Kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy về chủ trương nhân sự lãnh đạo, điều hành hoạt động Đảng ủy, UBND và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường 10, Thành phố Vũng Tàu.

Sáng 16-8, ông Hoàng Vũ Thảnh, chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, xác nhận đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Tuấn Anh - bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường 10 và ông Nguyễn Xuân Sơn, chủ tịch UBND phường 10. Thời gian tạm đình chỉ từ ngày 16 đến ngày 31-8.

Một chốt

Một chốt "vùng xanh" ở phường 10, TP Vũng Tàu - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Trước đó, ngày 15-8, Ban thường vụ Thành ủy Vũng Tàu đã họp và thống nhất chủ trương "tạm đình chỉ công tác" đối với hai ông nói trên. Lý do hai ông này bị tạm đình chỉ là bởi đã thiếu sâu sát, lúng túng trong điều hành, chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Theo tìm hiểu, trong đợt dịch này, tại phường 10, TP Vũng Tàu có bốn khu dân cư bị phong tỏa và có nhiều ca lây nhiễm chéo trong khu phong tỏa.

Trong thời gian giãn cách nhưng một số người dân vẫn ra biển đánh cá ven bờ và có người đã thành F0. Ngoài ra, phường này còn để sót F1 ngoài cộng đồng.

Đồng thời, Ban Thường vụ Thành ủy cũng cho chủ trương phân công đồng chí Bùi Trung Tuyến, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch UBND Phường 10 phụ trách điều hành hoạt động của UBND Phường 10 từ ngày 16/8 đến ngày 31/8 và giữ nhiệm vụ Trưởng ban Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 Phường 10.