largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-14 11:03:00

Thêm một giám đốc U40 đi tìm bạn gái hiền lành "trong trắng", nhất quyết không chịu sống thử gây xôn xao CĐM

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 311 mới đây đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cặp đôi được mai mối là Trần Văn Dũng (38 tuổi, kinh doanh) và Mỹ Vân (31 tuổi, lễ tân khách sạn). Văn Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đưa tiêu chí muốn tìm bạn gái hiền lành, còn trong trắng.

Giới thiệu về mình, anh Dũng cho biết bản thân có tính "thương người", thường giúp đỡ những người thân xung quanh. Anh hiện tại đang sống cùng với mẹ. Nghe vậy, MC Cát Tường dành lời khen đến anh là người con có hiếu.

Ở phía đối diện, Mỹ Vân là một người phụ nữ hiện đại, thẳng thắn. Cô chia sẻ đã từng trải qua mối tình sâu đậm hơn 3 năm với người đàn ông Nhật Bản hơn mình khá nhiều tuổi. Dù hai người đã đường ai nấy đi nhưng cô vẫn dành sự tôn trọng với người cũ.

Empty

Về tình trường, anh Dũng chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Một cô gái có ngoại hình dễ nhìn, phẩm chất tốt, hiền lành, trong sáng là điều mà anh tìm kiếm. Nghe đến đây, MC Cát Tường giật mình hỏi lại: "Trong sáng là sao? Em phải rõ ràng, vì 38 tuổi rồi, trả lời kiểu đó là không dứt khoát người ta không chịu đâu. Trong trắng là khác, trong sáng là khác".

Anh Dũng khẳng định lại, điều kiện của anh là người phụ nữ của mình phải trong trắng.Cát Tường hài hước nói thêm: "Chị 45 tuổi, 8 đời chồng rồi, vẫn còn trong sáng. Nhưng mà chị không có trong trắng". Khi được "bà mối" hỏi về vấn đề trên, Mỹ Vân khéo léo trả lời: "Dạ em trong sáng".

Empty

Trò chuyện sâu hơn về các quan điểm trong cuộc sống, hai khách mời có cái nhìn trái ngược về việc sống thử. Trong khi Mỹ Vân quan niệm, người yêu có thể sai nhưng chồng chỉ có một, cô muốn sống thử để xác định rõ ràng xem có phù hợp hay không, còn anh Dũng lại không chấp nhận chuyện này. Nhà trai cho biết: "Không phải bản thân tôi phong kiến hay khó tính, rất nhiều người đàn ông khác cũng không muốn sống thử, chẳng phải riêng mình".

Empty
Empty

Do không phù hợp về tư duy và quan niệm sống nên Mỹ Vân đã từ chối hẹn hò với anh Dũng. 

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả chỉ trích quan niệm của nhà trai: "Thời buổi nào còn quan niệm cổ hủ vậy trời, bị từ chối là quá đúng luôn rồi", "Lại thêm một anh đánh giá phẩm chất và tâm hồn bằng trong trắng", "Mình hiểu lý do vì sao anh trai này hiện giờ vẫn còn ngồi đây để chọn người yêu. Thay đổi cách nhìn chắc sẽ thoải mái hơn đó anh"…

Tuy nhiên, quan điểm là của mỗi người. Văn Dũng chưa từng yêu và sống thử, anh có tiêu chí riêng cũng là chuyện dễ hiểu.