largeer

Lam Thy

Lam Thy

2022-12-27 07:30:00

Thành ý nhân đôi, cho Tết giao hòa tròn vẹn với cà phê nguyên chất nhà Chợ Việt

Cà phê là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sáng tạo. Thức uống này là người bạn đồng hành trong những câu chuyện, dẫn lối thành công. Chính vì thế, vào dịp Tết đến xuân về, gửi đến bạn bè món quà tặng tràn đầy năng lượng này hẳn sẽ làm người nhận cảm thấy hân hoan và hứng khởi.

Trong những dịp lễ tết, khi trời đất giao hòa, mọi người thường có nhu cầu gặp gỡ, đoàn tụ, bên cạnh trà thì cà phê càng không thể vắng mặt trong những giây phút ấy. Hương vị cà phê đậm đà khiến cho khoảnh khắc gặp mặt thêm ấm áp, giúp gắn kết, đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Từ lâu văn hóa uống cà phê đã trở thành một phần trong cuộc sống thường nhật của người Việt. Nhân dịp Tết đến xuân về, mọi người thường biếu tặng nhau cà phê, như gửi đến sự thấu hiểu, thân tình.

Empty
Empty

Nhắc đến đặc sản của Việt Nam phù hợp để làm quà tặng thì không thể không nhắc đến cà phê. Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về sản xuất cà phê, và từ lâu, cà phê đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của người Việt.

Empty
Empty

Cà phê là tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sáng tạo. Thức uống này là người bạn đồng hành trong những câu chuyện, dẫn lối thành công. Chính vì thế, vào dịp Tết đến xuân về, gửi đến bạn bè món quà tặng tràn đầy năng lượng này hẳn sẽ làm người nhận cảm thấy hân hoan và hứng khởi.

Empty
Empty

Cà phê còn là thức uống được chọn dùng để tiếp đãi các quan chức cấp cao, có mặt trong các hội nghị, các diễn đàn lớn trên thế giới. Vì vậy, chọn cà phê tặng cấp trên, khách hàng nhằm truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa, bày tỏ lòng tri ân và tình cảm gắn kết.

Cà phê người ta nghĩ đó là tặng phẩm đơn giản, nhưng thực chất không phải như vậy. Dù là món quà xa xỉ, cao sang hay chỉ là những thứ giản dị thì tất cả cũng đều chung một mục đích là gửi gắm, truyền tải thông điệp yêu thương của người tặng gửi đến người nhận vào ngày đầu năm.

Empty
Empty

Tặng hũ quà cà phê tết đến những người thân yêu ngày đầu năm là điều đầy ý nghĩa và tinh tế.Khi cuộc sống khiến bản thân phải học tập, làm việc xa nhà thì giây phút này chính là lúc để trở về bên người thân, gia đình, bạn bè. Ngày xuân cùng ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng và cắn miếng bánh sẽ vô cùng đầm ấm, đầy cảm xúc. Thưởng thức cà phê không vội vàng mà chầm chậm nhấp từng ngụm và cùng nhau nói những câu chuyện vui buồn về công việc, về cuộc sống.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Món quà Tết sức khỏe nhà Chợ Việt Online không cầu kỳ hoa mỹ nhưng lại gửi trao được toàn bộ tâm tình, sự yêu thương của người tặng đối với người thân yêu dịp đầu năm mới.

Empty

Cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi "mê hoặc" thực khách: MIỄN PHÍ TƯ VẤN, Nhận đơn quà biếu/tặng Tết Nguyên đán 2023

318774016_598376472288557_6311195631080850300_n

Hơn hết, các món quà sức khỏe sẽ dễ dàng gắn kết mối quan hệ hơn, tạo ra sự gần gũi giữa người với người. Thay vì một món quà xa xỉ, món quà có giá trị tinh thần tốt cho sức khỏe sẽ là lựa chọn đúng đắn.

>>> Tặng món quà sức khỏe là xu hướng quà tặng trong dịp Tết Quý Mão 2023: Chợ Việt Online sẵn cà phê nguyên chất, hạt điều tươi rang củi

Năm nào Tết nhà chợ Việt Online cũng làm hết công suất để phục vụ thượng đế. Rút kinh nghiệm để tránh bị ngập lụt trong đơn hàng, năm nay bên em mở order sớm:

Chi tiết: Chovietonline.net

Đặt hàng quà tết Nguyên đán 2023, quà tết cà phê nguyên chất để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Cre: caphenguyenchat