largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-09-09 22:20:00

Thanh tra Sở TNMT tỉnh Đồng Nai 'cố thủ' trong ôtô vì... không có giấy đi đường?

Ra đường không có lý do chính đáng, ông Chính. công tác tại Sở TNMT Đồng Nai đã bị công an xử phạt. Tuy nhiên, ông này bất hợp tác với lực lượng chức năng, 'cố thủ' trong xe ô tô cho đến khi công an điều xe cẩu đến hiện trường.

Ngày 9/9, lãnh đạo Sở TNMT tỉnh Đồng Nai cho biết đang làm rõ việc cán bộ, công chức của cơ quan vi phạm quy định phòng, chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, ông L.V.Chính (56 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa), là thanh tra viên thuộc Thanh tra Sở TNMT Đồng Nai, bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý vì vi phạm các quy định phòng dịch.

20210907_093639

Trước đó, khoảng 9 giờ vào ngày 7/9, Tổ tuần tra kiểm soát cơ động phòng, chống dịch COVID-19 Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa đã phát hiện xe ô tô 7 chỗ mang biển số 60A-027.63 lưu thông nên nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, sau đó người đàn ông điều khiển ô tô không chịu mở cửa xe để hợp tác với lực lượng công an. Do tài xế "cố thủ" quá lâu trên xe, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa đã trực tiếp đến để giải quyết và điều xe cẩu đến hiện trường thì người này mới chịu rời xe.

Lực lượng công an lập biên bản xử phạt ông Chính 2 triệu đồng về hành vi ra đường không có lý do chính đáng - Ảnh: TTO

Lực lượng công an lập biên bản xử phạt ông Chính 2 triệu đồng về hành vi ra đường không có lý do chính đáng - Ảnh: TTO

Qua làm việc, công an xác định lái xe là ông L.V.Chính. (56 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Ông Chính. xuất trình một tờ giấy đi đường nhưng không hợp lệ. Tổ tuần tra đã lập biên bản xử phạt ông C. lỗi vi phạm ra đường không có lý do chính đáng với mức phạt 2 triệu đồng.

Theo Sở TNMT thời điểm bị lực lượng chức năng xử lý, ông Chính. không được phân công công tác tại cơ quan mà được phân công làm việc tại nhà theo quy định phòng, chống dịch.