largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-12 11:07:00

Tên Thuỷ Tiên và Công Vinh được khắc lên mai rùa phóng sinh, cư dân mạng kịch liệt chỉ trích vì hành động gây nguy hiểm tới loài vật này

Cố giải thích kỹ cho công chúng về mục đích tốt của việc này, nhưng mẹ của Thuỷ Tiên vẫn bị netizen góp ý và thậm chí chỉ trích. Sau cùng mẹ của nữ ca sĩ khẳng định việc khắc tên lên mai rùa là do sư ông làm, điều này lại càng gây tranh cãi dữ dội hơn.

12
34
35
37
38
40
41
42

Theo Giadinh.net.vn, cố giải thích kỹ cho công chúng về mục đích tốt của việc này, nhưng mẹ của Thuỷ Tiên vẫn bị netizen góp ý và thậm chí chỉ trích. Sau cùng mẹ của nữ ca sĩ khẳng định việc khắc tên lên mai rùa là do sư ông làm, điều này lại càng gây tranh cãi dữ dội hơn.

Được biết, chiếc mai của rùa cũng giống như xương sườn, xương sống và xương ức của loài người. Bên dưới lớp mai rùa là hệ thống cơ quan nội tạng hoàn chỉnh của rùa.

Chính lớp mai rùa cứng rắn này là lớp bảo vệ vững chắc giúp rùa thoát khỏi sự tấn công của kẻ thù, trừ cá sấu với bộ hàm cực khỏe hoặc đại bàng với chiến thuật cắp chúng lên rồi thả xuống đá. Thực ra thì lớp mai này giống như lồng ngực của rùa nhưng được mang ra bên ngoài thay vì nằm ẩn sau lớp da.

Tuy nhiên, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu nên rùa có thể bị chảy máu và cảm thấy đau đớn nếu bị tổn thương.

Mai rùa là bộ phận bảo vệ cho rùa. Do đó việc khắc tên lên mai rùa là hành động rất đáng chỉ trích. Hành động của mẹ Thuỷ Tiên khiến người đẹp cũng vô tình vấp phải luồng chỉ trích dữ dội từ khán giả.