largeer

lili

lili

2021-11-12 16:10:00

Tập đoàn Đất Xanh khẳng định không liên quan đến Đất Xanh Long An

Theo đó, Tập đoàn Đất Xanh đã phát đi thông cáo báo chí, trong đó khẳng định đơn vị hoàn toàn không liên quan gì với Công ty TNHH MTV Đất Xanh Long An.

Theo Tập đoàn Đất Xanh thì doanh nghiệp mà công an Long An đang điều tra đã sử dụng thương hiệu có liên quan tới Tập đoàn Đất Xanh và gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn. “Hiện tại, Đất Xanh có hơn 70 công ty thành viên nhưng không hề có sự liên quan nào đến pháp nhân Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An hay 2 đối tượng đang được Công an tỉnh Long An truy tìm”- thông cáo báo chí phát đi chiều ngày 10/11 của Đất Xanh khẳng định.

4

Trước đó, vào tháng 10/2019, Đất Xanh cũng đã tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An để bảo vệ thương hiệu Đất Xanh và uy tín của công ty. Đồng thời, tháng 12/2020, Cơ quan cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số 22 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh - Mỹ Hạnh theo kiến nghị khởi tố của UBND tỉnh Long An.

"Chúng tôi đang khẩn trương thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết gửi đến cơ quan chức năng, kiên quyết bảo vệ hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn Đất Xanh trước những hành vi mạo danh, xâm phạm", đại diện Đất Xanh nhấn mạnh.

Khách hàng căng băng rôn yêu cầu Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An trả tiền

Khách hàng căng băng rôn yêu cầu Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An trả tiền

Theo đó, ngày 26/10/2021, Công an tỉnh Long An đã ra thông báo truy tìm đối với 2 đối tượng Nguyễn Phú Thuận và Nguyễn Thị Cẩm Hồng liên quan đến vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại dự án chỉnh trang Khu dân cư Đất Xanh - Mỹ Hạnh, do Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An làm chủ đầu tư.

* Trước đó vào đầu tháng 7.2020 Tập đoàn Đất Xanh cũng đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến Đất Xanh Long An. Cụ thể, ngày 3.7.2020, UBND tỉnh Long An đã có kết luận thanh tra toàn diện đối với dự án khu dân cư Đất xanh tại xã Mỹ Hạnh Nam (huyện Đức Hòa), do Cty TNHH Một thành viên Bất động sản Đất xanh Long An (Công ty Đất Xanh Long An) làm chủ đầu tư. Những hành vi của Công ty Đất Xanh Long An liên quan đến dự án chỉnh trang khu dân cư Đất Xanh có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan chức năng quyết định chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra. Thông tin này khiến không ít người nhầm lẫn khi cho rằng có sự liên hệ giữa Công ty Đất Xanh Long An và Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh).

Khuya ngày 3.7, đại diện Tập đoàn Đất Xanh đã lên tiếng xác minh về vụ việc này. Theo đó, chia sẻ với Người Đô Thị, đại diện Tập đoàn Đất Xanh khẳng định Công ty TNHH MTV bất động sản Đất Xanh Long An và dự án Đất Xanh Long An không hề có sự liên quan nào đến hệ thống thương hiệu của Đất Xanh.