largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-23 15:10:00

Táo tàu tươi Trung Quốc đắt gấp 3 lần táo Mỹ vẫn "cháy hàng"

Hiện loại quả này đang được tiểu thương rao bán dao động trong khoảng 260.000-280.000 đồng/kg. Còn loại Vip là có giá 300.000 đồng/kg. So với các loại táo Úc, táo Mỹ nhập khẩu thì hồng táo quả dẹt có giá đắt gấp đôi, gấp 3 lần nhưng rất được đông đảo chị em ưa chuộng.

Trong những năm gần đây, táo tàu tươi hay còn gọi là hồng táo có nguồn gốc Trung Quốc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Với mùi thơm đặc trưng, ăn giòn ngọt, loại quả có xuất xứ từ Trung Quốc này vẫn gây sốt trên thị trường dù giá không hề rẻ.

Thế nhưng trong những ngày gần đây, ngoài hồng táo thì thị trường còn xuất hiện hồng táo quả dẹt, to gấp 2 - 3 lần so với quả tròn, nhìn khá lạ mắt. Hơn nữa giá của loại hồng táo này khá “chát”, đắt gấp 3 - 4 lần so với hồng táo thường.

5

Tùy vào thời điểm thì giá hồng táo sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Hiện loại quả này đang được tiểu thương rao bán dao động trong khoảng 260.000-280.000 đồng/kg. Còn loại Vip là có giá 300.000 đồng/kg. So với các loại táo Úc, táo Mỹ nhập khẩu thì hồng táo quả dẹt có giá đắt gấp đôi, gấp 3 lần nhưng rất được đông đảo chị em ưa chuộng.

Thoáng nhìn vào vẻ ngoài thì cứ tưởng quả bị hỏng vì chúng có màu thâm tím, xen lẫn các đốm nâu. Nhưng khi nếm thử thì lại cực kỳ thơm ngon, nhiều thịt, quả không bị xốp. Không chỉ bởi chất lượng, mà hình dáng lại vô cùng lạ mắt khiến nhiều chị em thích thú mua về ăn thử.