largeer

Mai Anh

Mai Anh

2022-04-26 10:30:00

Shark Hưng và quan điểm: BĐS sẽ tăng 2 lần sau 10 năm

Shark Hưng nói : Tôi tin tưởng vào 2 quan điểm:

shark-hung1_e9eadf11

1. "Cứ sau 10 năm giá trị Bất động sản sẽ tăng 2 lần”. Mức tăng này chưa hẳn là tăng giá trị thật mà do sự trượt giá đồng tiền. Nhưng tôi có thể khẳng định sau 10 năm Bất động sản là loại hình chống được lại Lạm phát.

2. Không những tất cả chúng ta đều tin vào BĐS mà kể cả Ngân Hàng cũng tin.

Bất động sản là kênh đầu tư duy nhất mà sử dụng được vốn của người khác. Không có Ngân hàng nào cho bạn vay tiền để mua Vàng hay Chứng Khoán, Cổ Phiếu hoặc đơn giản làm Doanh nghiệp. Nhưng khi có Bất động sản thì Ngân hàng nào cũng có thể cho bạn vay! Vì họ tin tưởng vào Bất động sản. (Theo Trần Thiên Ân)

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Đọc kỹ và hiểu sâu ý cũa anh Hưng nha anh chị em. Đúng là lạm phát tăng thì bđs sẽ tăng, do đó nó bảo đảm chống lại lạm phát. Nhưng điều này chỉ đúng khi mua bđs để dùng hoặc dùng tiền của mình để mua, còn việc dùng đòn bẫy thì sẽ bị ăn đòn” (Trân Hạ)

Thực ra riêng với Vn và Tq thì đúng là bđs qua thực tế đã chứng minh hoàn toàn có thể chống được lạm phát. Khi lạm phát tăng thì bđs cũng tăng tương ứng.

Tuy nhiên, ý thứ 2 của anh ấy là không đúng lắm!. Với ngân hàng họ hoàn toàn không bao giờ chắc chắn được tương lai của giá bđs sẽ luôn lên. Vậy nên thay vì tự bỏ tiền ra đầu tư chờ bđs lên để hưởng lợi họ đưa tiền cho người vay làm điều đó và về lâu dài thì giá bđs không bao giờ chiến thắng được lãi vay của ngân hàng. Bằng chứng là tất cả các đại gia bđs chết đều vì lãi vay ngân hàng hết. Còn tiền của nhà không phải dùng đòn bẩy thì cứ ném vào bđs là ok nhé! (Cà Phê Lộc Vừng)

Còn bạn thấy ý kiến của Shark Hưng như thế nào, hãy chia sẻ với Ad nhé!

Admin Bất động sản