largeer

lili

lili

2021-11-12 08:10:00

Sau HQC Nha Trang, lại một dự án của Hoàng Quân khiến người mua nhà lao đao

Sự việc người mua nhà tại dự án nhà ở xã hội (NƠXH) HQC Nha Trang của Hoàng Quân căng băng rôn đòi quyền lợi còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, khách hàng tại HQC Bình Trưng Đông của doanh nghiệp này cũng phải căng băng rôn "đòi nhà".

Dù có 20 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nhưng khi nhắc đến các dự án của Công ty Hoàng Quân nhiều khách hàng phải méo mặt cho đến thất vọng. Điển hình như dự án HQC Bình Trưng Đông.

Dự án HQC Bình Trưng Đông tọa lạc tại Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q. 2, TP.HCM, do Công ty CP TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư. Dự án được giới thiệu tổng diện tích gần 4.300 m2 với tổng vốn đầu tư 332 tỉ đồng.

Phối cảnh dự án HQC Bình Trưng Đông

Phối cảnh dự án HQC Bình Trưng Đông

HQC Bình Trưng Đông cao 15 tầng, có tổng diện tích sàn căn hộ thông thủy khoảng 15.766 m2 gồm 260 căn hộ. HQC khởi công dự án hồi tháng 12/2017, dự án dự kiến bắt đầu hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2018 nhưng đến này dù đã trễ hẹn bàn giao 3 năm nhưng CĐT vẫn chưa chịu bàn giao nhà cho cư dân.

Trước tình hình trên, nhiều khách hàng đã tập trung căn băng rôn biểu tình để gây sức ép với mong muốn sớm được nhận nhà.

Người mua Dự án HQC Bình Trưng Đông căn băng rôn biểu tình.

Theo phán ánh của các khách hàng, tuy hợp đồng mua bán cam kết trong quý III-2016 sẽ bàn giao nhà nhưng đến nay dự án vẫn chưa xong. Chủ đầu tư đã nhiều lần hứa tiến độ nhưng liên tục thất hứa.

screenshot

Đến nay người mua nhà của Hoàng Quân vẫn đang khốn đốn để đi đòi quyền lợi của mình.