largeer

lili

lili

2021-11-04 18:53:00

Sau 15 năm, Batdongsan.com.vn bỗng hóa đỏ: Dùng logo giống công ty mẹ PropertyGuru, muốn thoát ‘mác’ DN truyền thông BĐS

15 năm gắn bó với nhận diện màu xanh, Batdongsan.com.vn vừa thay toàn bộ nhận diện thương hiệu sang màu đỏ, trùng với nhân diện của công ty mẹ PropertyGuru.

"Chúng tôi muốn đánh dấu chính thức thời điểm và định hướng của công ty, từ một công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trở thành một công ty công nghệ bất động sản như mục tiêu và mô hình hiện tại của tập đoàn", ông Robert Vũ - Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn - cho biết.

photo1635829526608-16358295267371949036562-16358295488721393542126

Theo đó, Batdongsan.com.vn sẽ tạm biệt hình ảnh logo mái nhà màu xanh được sử dụng từ năm 2013. Nhận diện thương hiệu gồm logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của Tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng tại các thị trường chính ở Đông Nam Á.

Phần biểu tượng được tạo thành từ hai mái nhà lồng vào nhau và hướng lên trên tượng trưng cho hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. Sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang và giai đoạn tìm nhà, doanh nghiệp này cho biết.

"Nhận diện thương hiệu mới cũng là một phần trong các thay đổi để nhất quán với tập đoàn và định hướng chung về công nghê, sản phẩm và chuyển sang một giai đoạn mới", CEO Robert Vũ nói.

Phía Batdongsan.com.vn cho biết có một kết nối quan trọng còn bỏ ngỏ trên toàn thị trường Việt Nam, đó là một marketplace, một điểm đến duy nhất cho thị trường bất động sản thứ cấp và sơ cấp với các dự án mới. Từ đó, đơn vị này cho ra mắt Chuyên trang Dự án, hỗ trợ người tìm kiếm BĐS ngoài tìm kiếm thông tin và các BĐS có sẵn với hàng triệu tin đăng mỗi tháng còn có thể tìm kiếm các thông tin về hàng ngàn dự án cũ và mới hoặc sắp mở bán tại website này.

Ông Robert Vũ - Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn.

Ông Robert Vũ - Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn.

"Hôm nay chúng tôi đặt dấu mốc cho một giai đoạn mới với mục tiêu phát triển vượt bậc, vươn xa hơn, nhanh hơn và đặt mình trong bối cảnh phát triển chung của thị trường tại khu vực Châu Á. Hơn nữa, chúng tôi cũng mong muốn mang giá trị thương hiệu của mình tới người dùng một cách thiết thực hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm BĐS phù hợp mà còn thể hiện sự thấu hiểu, sự chỉ dẫn người dùng trong quá trình tìm nhà và tìm kiếm mọi thông tin liên quan", ông Robert nói.