largeer

Mây lang thang

Mây lang thang

2022-03-17 12:19:00

Review Dự án Ario Park View - thị xã Phú Mỹ

Theo như thông tin cung cấp từ Đơn vị phát triển là ARIO GROUP, thì Dự án Ario Park View là một khu Compound, có tổng sản phẩm là 70 nền, trong đó có 16 Shophouse và 54 căn nhà phố. Diện tích trung bình ngang 5 dài khoảng 16m tới 25m. Xây dựng theo mẫu 1 trệt 4 lầu.

b1

Về vị trí: Dự án nằm trên trục đường Hùng Vương, song song với QL 51, đối diện với đường vào Cảng Cái Mép - Thị Vải và nằm ngay trung tâm của thị xã Phú Mỹ. Bản thân Cường cũng đã trải nghiệm thực tế Phú Mỹ, thì thấy khí hậu khá là dễ chịu, mát mẻ.

Empty
Empty

Loanh quanh ở gần trục đường Hùng Vương thì ban đêm ở đây khá là sầm uất, các quán nước cf lúc nào cũng đông, quán ăn quán nhậu thì ôi thôi khỏi bàn,.. tuyến đường này có bảng hạn chế tải và không có con lươn cố định ở giữa, điều này cho thấy là đường Hùng Vương đã được Phú Mỹ quy hoạch sẽ là trục đường chính về thương mại của thị xã.

Khảo sát thực tế cho thấy từ dự án chỉ trong bán kính tầm hơn 1km là có đầy các tiện ích như: UBND, trung tâm thương mại, chợ, ngân hàng, phòng công chứng, trường học, bệnh viện,...về điểm này khá là phù hợp cho anh chị mua ở hay đầu tư.

b2
b3

Bốn mặt của Dự án đều là các tiện ích như: bãi xe oto, công viên trung tâm của Phú Mỹ, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế. Với một dự án mà có đầy đủ tiện ích như này thì cũng không có gì lạ nhưng với dự án chỉ có 70 nền thôi thì...khá tuyệt đấy.!!

Về pháp lý thì dự án đã được phê duyệt 1/500, chấp thuận chủ trương đầu tư và công nhận chủ đầu tư là Cty TNHH Xuất nhập khẩu Hà Anh Tuấn và sắp tới sẽ có GPXD, cũng tạm ổn 90%.

Empty
Empty

Về giá cả thì bên ĐVPT là Ario Group đang truyền thông là 3,9 tỷ/nền, thì theo mình bản thân cảm thấy cũng khá hợp lý ở thời điểm hiện tại so với mặt bằng giá chung.

Empty
Empty
Empty

Thực tế khảo sát cho thấy Dự án đã được lên hàng rào, có đèn và cả camera, mặt bằng thì đã được san lấp bằng phẳng cho thấy Dự án cũng đã được triển khai.

Vậy thì với những gì mà Phú Mỹ đang có, với những gì mà Nhà Nước đang ưu tiên và tập trung cho các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà cụ thể là Phú Mỹ thì mọi người đánh giá sao về tiềm năng của dự án Ario Park View này, xin cho ý kiến ạ?

Cường Nôbi