largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-22 16:13:00

Rang cà phê là nghệ thuật và người rang là một nghệ nhân

Để có được ly cà phê thơm ngon đến tay khách hàng thì không thể không kể đến người rang cà phê - những người thấu hiểu từng hạt cà phê đến tận cùng. Chỉ có sự thấu hiểu, đam mê cộng sự chân thành mới cho ra được mẻ rang tốt nhất. Đó cũng chính là năng lượng tích cực quanh mỗi mẻ rang cà phê nguyên chất.

Cà phê rang xay nguyên chất không chứa các chất phụ gia, bơ, gạo cháy… do đó màu sắc của của cà phê nguyên chất trong trẻo như hổ phách hoặc nâu đậm chứ không đen đục, hay đặc quánh. Hương thơm cà phê cũng rất tinh tế, không quá đậm, nhẹ nhàng, sâu lắng và ngây nhất… Vì vậy những người sành cà phê, chỉ cần ngửi hương thôi là biết café rang đậm, hay nhạt, có thực sự là cà phê nguyên chất hay không. 

Empty

Để ra được sản phẩm ưng ý đến tay người tiêu dùng; nhất thiết phải trải qua rất nhiều khâu và nhiều công đoạn.

>>>Mách nhỏ bí quyết thưởng thức cà phê nguyên chất cực kỳ có lợi cho sức khỏe

>>>Nguồn cà phê nguyên chất ngon chuẩn tại Chợ Việt Online

Từ chọn lựa hạt cà phê nhân sống, đến khâu phân loại, sàng lọc tạp chất. Sau đó tiến hành rang thành phẩm. Tiếp theo là ủ và xay, đóng gói; để có được sản phẩm hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng. người thợ rang thể hiện được kỹ năng của mình. Người thợ rang cà phê phải đặt hết tâm mình trong từng mẻ rang cà phê.

Empty

Họ như những nghệ nhân chăm chú từng ly từng tí cho tác phẩm nghệ thuật của mình. Từ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; đến chỉnh gió cho máy rang trong nhiều khoảnh khắc khác nhau trong khi rang cà phê.

Empty

Họ tập trung và tận dụng hết các giác quan của con người; để hoàn thành một mẻ rang hoàn hảo nhất. Họ dùng khứu giác để ngửi mùi thơm được tỏa ra từ những hạt cà phê. Họ dùng tay để thăm những hạt cà phê. Họ dùng mắt để quan sát từng mức độ màu được chuyển đổi.

Nhưng quan trọng nhất của người thợ rang chính là lúc gần kết thúc một mẻ rang. Họ lắng nghe và biết được lúc nào là đúng thời điểm để kết thúc; và cho ra lò những hạt cà phê nóng bỏng. Chính lúc ấy có lẻ là lúc người thợ rang cảm thấy hạnh phúc nhất, mãn nguyện nhất.

Khi trên sàn nguội, những hạt cà phê vừa quay đều, vừa phát ra những tiếng nổ lách tách nghe rất vui tai. Cùng với một màu nâu cánh gián đều đẹp của những hạt cà phê mới ra lò.

Empty

Và cứ thế họ lại tiếp tục và tiếp tục với những mẻ rang kế tiếp với đầy nghệ thuật và đam mê.

Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất với nhiều mức giá cả khác nhau. Tuy nhiên trước những lời quảng cáo có cánh người tiêu dùng nên tỉnh táo, thận trọng trước khi chọn mua, bởi chất lượng thì có không gì “bảo hành”.

Tìm mua cà phê hạt rang xay nguyên chất?

Nếu là tín đồ mê cà phê nguyên chất hẳn sẽ thật bực mình khi uống phải thứ nước đen sì, đắng ngắt do cà phê pha tạp, rang bằng pin, hương vị thì chẳng đâu vào đâu.

Giữa ma trận hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bủa vây, hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua cà phê nguyên chất mộc sạch ở địa chỉ uy tín, chất lượng như caphenguyenchat.net.

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất tại đây đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty
Empty

Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247… uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo nhà hàng quán cà phê, khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty
Empty

Những hạt cà phê ở đây đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng.

Tùy theo guu bạn có thể lựa cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247...

Empty
Empty

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Với CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT, khái niệm cà phê bẩn không được phép xuất hiện.Trong xu thế ưu tiên ăn sạch, uống đồ sạch từ thiên nhiên như hiện nay thì cà phê nguyên chất rang xay, pha phin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Việc sử dụng loại cà phê nguyên chất không những thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Empty

Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch, cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0908 99 4567

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net