largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-16 16:25:00

Rà soát tài khoản ngân hàng trong và ngoài nước với Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Trước đó cơ quan CSĐT Bộ Công an đã mời ca sĩ Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp làm việc. Riêng danh hài Trấn Thành, cơ quan điều tra xác định nằm trong diện phải rà soát.

2
34
35

Ông Lê Văn Xứ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Hải Lâm và ông Võ Văn Lực, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Hải Hưng cho biết, quá trình hỗ trợ đều do đoàn từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện từ khâu thiết kế, khởi công xây dựng đến bàn giao…

Sau đó, đoàn công bố tổng kinh phí hỗ trợ xây mỗi nhà là 62 triệu đồng. Địa phương chỉ hỗ trợ khảo sát đối tượng và giới thiệu cho đoàn từ thiện. Ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên cũng hỗ trợ cho hơn 2.300 hộ dân chịu ảnh hưởng do mưa lũ tại địa phương này.

Ngoài các tổ chức tín dụng, Cục C02 phối hợp với UBND và UBMTTQ Việt Nam các cấp ở các tỉnh miền Trung làm rõ số tiền một số người đã cứu trợ tại địa phương. Cơ quan công an đã mời một số cá nhân, tổ chức đề nghị cung cấp thông tin có liên quan để sớm có kết luận chính xác về vấn đề này. Công an các địa phương đã được giao nắm tình hình hoạt động từ thiện diễn ra ở một số địa bàn để phát hiện hành vi trục lợi, chiếm đoạt tài sản.