largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-06-16 09:56:00

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

Trong đầu tư bất động sản việc chúng ta có một tư duy đúng và một phước pháp đầu tư theo đúng các bước sẽ giúp anh chị tránh gặp phải những sai lầm.

Có rất nhiều người đi đầu tư thường đi tắt các bước ví dụ khi xuống tiền xong mới tìm hiểu kỹ về thị trường, hay chưa hiểu kỹ về vĩ mô, không hiểu chu kỳ bất động sản lựa chọn mua bán sai thời điểm, hay chưa nghiên cứu quy hoạch thực địa kỹ ở nhà mà đã lao ra thị trường rồi, rất nhiều những sai lầm khiến nhà đầu tư thua lỗ.

Vậy đầu tư theo quy trình như thế nào là đúng và đạt được hiệu quả cao thì cá nhân mình sẽ chia sẻ một quy trình mà mình cùng với các cộng sợ và các NĐT đang áp dụng rất hiệu quả. Quy trình này sẽ giúp bạn được?

354435619_3563471843885804_4815521817270770164_n

Không phải mất quá nhiều thời gian và đau đầu

Không phải đi quá nhiều nơi xem thị trường nhưng đã đi thì rất hiệu quả

Học phát triển rất nhanh, lộ trình bài bản mà không bị mông lung vì nhiều kiến thức

Biết được quy trình các bước tham gia đầu tư hiệu quả

Quy trình chọn thị trường đầu tư:

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 1 B1: Hiểu vĩ mô đây là một phần rất quan trọng trước khi tham gia đầu tư mà bạn cần học ưu tiên, bất động sản hay bất cứ kênh đầu tư nào đều có tính chu kỳ riêng của nó. Khi bạn đầu tư hiểu về chu kỳ của từng giai đoạn các yếu tố nào tác động tới chu kỳ, các giai đoạn phát triển của một vòng đời bất động sản, hiểu như vậy bạn sẽ lựa chọn thời điểm mua bán hợp lý nhất. Khi thị trường đi lên thì mọi câu chuyện động lực đều được thổi rất mạnh nhưng khi thị trường đi xuống thì mọi động lực tăng giá đều là vô nghĩa cả.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 2 Bước 2: Bạn cần phải Chọn được thị trường đầu tư tốt nhất: Bạn không thể đi hết tất cả các tỉnh thành để tìm hiểu về giá của bất động sản và đánh giá tiềm năng khu vực được, bạn cần có một bộ tiêu chí đánh giá từ xa và nếu mọi thứ đạt theo các tiêu chí đó bạn đi sẽ rất hiệu quả, không mất nhiều thời gian lại đạt được kết quả. Với tôi là 11 tiêu chí đánh giá từ xa, nếu bạn cần thì nhắn tôi gửi nhé.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 3 Bước 3: Bạn cần đọc thuyết minh quy hoạch để hiểu được sự phát triển của tỉnh đó trong vòng 1 giai đoạn, kế hoạch phát triển các khu động lực chính, các khu công nghiệp, các khu đô thị, các dự án đầu tư công hạ tầng… hiểu vùng nào được ưu tiên phát triển đi trước bạn sẽ hiểu điểm mạnh và yếu của tỉnh và đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp có hiệu quả và đi theo trend của tỉnh.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 4 Bước 4: Bạn phải chọn cho mình chiến lược đầu tư theo tỉnh đó là gì? sau khi đọc thuyết minh QH của tỉnh ngon rồi bạn sẽ hiểu được tỉnh đó ưu tiên phát triển công nghiệp, hạ tầng hay nghỉ dưỡng… rồi bạn đi sâu vào những khu vực có thể mạnh và đã quy hoạch và tìm vị trí tiềm năng và sản phẩm. Đi đúng theo thế mạnh của tỉnh sẽ giúp ban tránh đi ngược sóng bạn nhé.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 5 Bước 5: Bạn cần cần biết cách xác thực thông tin của thị trường đó, key tăng giá đó xem có chính xác hay chỉ là bánh vẽ, quy hoạch pháp ý tới đâu rồi, dự án có khả thi không nhiều ngừoi chết vì mua không thẩm định được pháp lý của các động lực tăng giá, cách đọc các văn bản và tìm kiểm các tài liệu như thế nào?

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 6 Bước 6: Tiếp theo bạn cần xây dựng các mối quan hệ với môi giới, quy hoạch, chính quyền và người dân địa phương để có thể nắm bắt thông tin của thị trường và có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm đầu tư ngon, thay đổi pháp lý và đầu ra cho sản phẩm.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 7 Bước 7: Nghiên cứu kỹ các loại quy hoạch như sử dụng đất, quy hoạch hạ tầng giao thông, quy hoạch không gian, quy hoạch công nghiệp, quy hoạch xây dựng… hiểu sâu các quy hoạch sẽ giúp bạn có thể lựa chọn các khu vực tiềm năng và các khu vực tiềm năng nhất.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 8 Bước 8: Lên kế hoạch đầu tư đi khảo sát thực tế có các bộ tiêu chí đánh giá các khu vực xem nó có thật sự tiềm hay không, có những khu vực trên quy hoạch nghiên cứu rất ngon nhưng khi xuống xem lại rất dở hơi, quan trọng nhất là định gía có những khu vực mọi thứ rất ngon nhưng khi xuống xem giá lại thấy ảo, nếu không có kỹ năng định giá chuẩn bạn mua sẽ chắc chắc để lâu hoặc lỗ, nhắn tin cho tôi nếu bạn cần kỹ năng này hoàn toàn free. Lên kế hoạch mua và bán vào thời điểm nào

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 9 Bước 9: Huy động vốn và sử dụng đòn bẩy đây sẽ là cho anh chị nào muốn chơi lớn hoặc chưa đủ vốn, phần này không dành cho số đông vì dùng đòn bẩy có hai mặt nên nếu ai giỏi nghề rồi thì nên dùng còn không thì thôi.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 10 Bước 10: Bộ kỹ năng đầu tư trước khi xuống tiền như kỹ năng đàm phán, lập bản đồ về giá, kỹ năng đặt cọc, kỹ năng tìm sản phẩm ngon, kiểm tra pháp lý… rất nhiều kỹ năng để giúp bạn tối ưu được các khoản đầu tư.

QUY TRÌNH GIÚP TÔI THÀNH CÔNG TRONG BẤT ĐỘNG SẢN - Ảnh 11 Bước 11: Về maketing bán hàng, bạn phải có kỹ năng bán hàng để có thể bán được sản phẩm của mình nhanh nhất và đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là quy trình về các bước để tôi học và phát triển các kỹ năng đầu tư của chính mình trong thời gian vừa qua và đạt được những thành quả nhất định. Đó là quan điểm cá nhân có thể phù hợp riêng với từng người, nếu có gì đó chưa đúng anh chị có thể góp ý, tôi mong muốn chia sẻ nhiều giá trị hơn tới cộng đồng. Nếu bạn chưa hiểu các bước nào hoặc chưa có kiến thức sâu về phần đó hãy nhắn cho tôi để tôi tặng bạn hoàn toàn free nhá. Chúc cả nhà ngày mới an lành.

#Duycuonginvest